รีเซต

เกรซ ตาค้าง เชน ณัฐวัฒน์ เตะก้านคอยากูซ่าจนล้มฟุบ ในเกมตลกหกคะเมน

เกรซ ตาค้าง เชน  ณัฐวัฒน์ เตะก้านคอยากูซ่าจนล้มฟุบ ในเกมตลกหกคะเมน
7 ตุลาคม 2558 ( 12:25 )
1.8K

หนุ่มๆสาวๆจับตามองให้ดี เมื่อพิธีกรตลกตลอดกาล “เสนาหอย” รายการ “เกมตลกหกคะเมน” จับเอาแขกรับเชิญนางเอกสาวสวย “เกรซ  กาญจน์เกล้า” และนักแสดงหนุ่มหล่อ “เชน  ณัฐวัฒน์” มาสลัดคราบนักแสดงเปลี่ยนให้ทั้งคู่มาปล่อยมุขตลกสุดฮา ชวนให้ผู้ชมหัวเราะกันจนปากฉีก และทั้งคู่จะมาขยี้หัวใจคุณผู้ชมด้วยการวาดลวดลายในเกมต่างๆที่ทางเราคัดสรรมาอย่างดี แถมแสดงละครบนฉากลาดเอียง ที่ทำเอาหนุ่ม เชน ถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาไม่หยุดจนน้ำตาร่วงและแกล้งแก๊งตลกจนล้มไม่เป็นท่า

ป่วนตั้งแต่เกมแรกกับแก๊งตลกประจำรายการ แจ็ค เชิญยิ้ม,บอล เชิญยิ้ม,ธงธง ม๊กจ๊ก และ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ในเกมลีลาท่าใบ้ซึ่งแขกรับเชิญทั้งสองคนไม่มีใครยอมใคร รีบจับมือหาลูกทีมช่วยเสริมความฮาด้วยการวาดลวดลายประกอบภาพ จนผู้ชมในสตูดิโอหัวเราะก๊าก ต่อด้วยเกมลีลาภาษากาย นางเอกสาวสวย “เกรซ  กาญจน์เกล้า” ขอสู้ตายลงทุนนอนราบกับพื้น ยืดแขนขาเต็มที่ แบบไม่ห่วงสวย งานนี้ได้ใจหนุ่มๆไปเต็มๆเลยจ้า ตามด้วยเกมลีลาท้าเพลงมาพร้อมหูฟังขั้นเทพที่คุณจะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย งานนี้แขกรับเชิญเต้นกันยับแบบลืมหายใจเลยทีเดียว



พอจบเกมเล่นเอาเกือบจะเป็นลม ซึ่งคะแนนของแขกรับเชิญทั้งสองคนซูซีกันมาก ต้องมาตัดสินใจกันที่เกมยอดฮิตประจำรายการกับเกมละครตลกหกคะเมน โดยทั้งคู่ต้องมาแสดงละครสดบนฉากสุดวิปริตด้วยมิติแห่งความลาดเอียง 22.5 องศา ซึ่ง “เชน  ณัฐวัฒน์” สวมบทบาทเป็นซามูไร แต่ต้องไปช่วยเจ้าหญิง “หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” ที่โดนนินจา “แจ๊ค เชิญยิ้ม” จับตัวไป งานนี้รับรองนินจาโดนซ้อมจนเละอย่างแน่นอน บังอาจมาขโมยคู่รักของซามูไร ส่วนฉากร้านอาหารญี่ปุ่นมีเจ้าของร้านสาวสวย “เกรซ  กาญจน์เกล้า” และ “ธงธง ม๊กจ๊ก ” อร่อยที่สุดในโลก แต่ดันเจอยากูซ่า “บอล เชิญยิ้ม” ที่แอบแฝงตัวเป็นลูกค้า แล้วสองสาวจะรับมืออย่างไร สาวสวยประจำร้านญี่ปุ่น “ธงธง ม๊กจ๊ก” จะโดนยากูซ่าข่มขืนหรือไม่ ติดตามในรายการ 
“เกมตลกหกคะเมน” วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 – 24.00 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD แบบสดๆ ได้ที่นี่