รีเซต

แจ็กพอตแตก!! เม้าส์ – นิกกี้ รวบเงินกลับบ้านสำเร็จ ใน The Money Drop ไทยแลนด์

แจ็กพอตแตก!! เม้าส์ – นิกกี้  รวบเงินกลับบ้านสำเร็จ ใน The Money Drop ไทยแลนด์
6 ตุลาคม 2558 ( 17:06 )
2.6K

 


         “The Money Drop ไทยแลนด์” ในวันเสาร์ที่ 10 – อาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ มาร่วมลุ้นพิชิตเงิน 2 ล้านและรถยนต์โตโยต้า วีออสอีก 1 คัน ไปกับคู่พี่ – น้อง สุดแนว เม้าส์-ณัชชา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ที่พากัน ฝ่าด่านผ่านคำถามมาถึงข้อที่ 7 ด้วยเงินกว่าสองแสนบาท!!!


            ที่งานนี้ทั้งคู่ต่อสู้กับคำถามมาอย่างหนักหน่วง และรักษาเงินพร้อมรถยนต์มาได้ดีตลอด ซึ่งทั้งคู่ได้วางแผนแล้วว่าจะคว้าเงินกลับบ้าน เพื่อไปสร้างบ้านแมว สัตว์เลี้ยงที่พวกเขารักให้สำเร็จให้ได้ จะต้องมาพิชิตคำถามข้อที่ 7 กับคำถามที่ เม้าส์ – นิกกี้ เลือกนั่นก็คือหมวดเพลง หมวดที่ทั้งคู่ถนัดเป็นอย่างดี เพราะเป็นทั้งนักร้อง และเป็นทั้งวีเจ พิธีกรรายการเพลง และได้คำถามไม่ยากจนเกินไป แต่ต้องใช้ความสนใจความทันยุคทันสมัยล้วนๆ ซึ่งคำถามถามว่า คำค้นยอดนิยมในกูเกิล (Google) ปี 2014 ประเภทเพลงและมิวสิกวิดีโอ คือข้อใด ภูมิแพ้กรุงเทพ หรือ อย่ามโน?!?


            ร่วมเป็นกำลังใจให้สองพี่น้อง “นิกกี้ – เม้าส์” ความสนุกสนานกับการลุยคำถามข้อสุดท้าย ที่สามารถหอบเงินสดจากทางรายการกลับบ้านไปได้แบบลุ้นจนสุดใจ เรียกเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ เสียงตบมือได้ลั่นสตูดิโอเลยทีเดียว ติดตามชมได้ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 10 – อาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี