รีเซต

ช่อง MONO29 หยิบซีรี่ส์ขวัญผวามาสร้างภาคต่อใน The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2

ช่อง MONO29 หยิบซีรี่ส์ขวัญผวามาสร้างภาคต่อใน The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2
10 กุมภาพันธ์ 2559 ( 18:28 )
2.2K
1

          เป็นช่องที่น่าจับตาจริงๆ สำหรับ “MONO 29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) หลังส่งไทยซีรี่ส์สุดมันส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ติดลมบนครองใจแฟนซีรี่ส์มาแล้ว ล่าสุดเสิร์ฟซีรี่ส์แนวแอ็คชั่น-สยองขวัญ “The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2” ต่อทันที ฝีมือการประพันธ์และกำกับโดย เปลว ศิริสุวรรณ คนเดิมจากภาคแรกที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมล้นหลาม

 

          “The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2” นำแสดงโดย ต่าย–เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เมฆ-วินัย ไกรบุตร, หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์, กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย, วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน, มิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี, ฟีม-ชิติพัทธ์ สรรพยานนท์, บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, เทพ-พงศ์เทพ อนุรัตน์ ฯลฯ เรื่องราวของแก๊งสาวบริษัทกำจัดผีที่ชื่อว่า “แองเจิล (Angels)” กับการเผชิญหน้ากับผีร้ายครั้งใหม่ หลังปิดจ็อบปราบผีในซีซั่นแรก หนึ่งในสมาชิกแองเจิล ทำใจไม่ได้กับการจากไปของเพื่อน เธอจึงตัดสินใจทิ้งบริษัทไปอย่างไร้ร่องรอย ในขณะที่ แบม (ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) อีกหนึ่งสมาชิกก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และหลงอยู่ในโลกของวิญญาณ ที่มี ผีบุญเพ็ง (เมฆ-วินัย ไกรบุตร) ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิต ในสมัยปลายรัชกาลที่ 6 ที่มีคาถาอาคมแก่กล้า และสมุนตามติดหมายเอาชีวิตเธอ เหลือเพียง เอโกะ (รุจิเรศ บุญผ่องศรี) ที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยเหลือเพื่อนให้พ้นจากเงื้อมมือของผีร้าย ด้วยการเดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก อาพิม (ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) อาจารย์สอนประวัติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ที่มีความสามารถและได้รับการถ่ายทอดไสยศาสตร์ลึกลับมาจากตระกูล แต่ระหว่างการช่วยเหลือแบม กลับไม่สามารถปิดประตูเชื่อมระหว่างโลกวิญญาณกับโลกมนุษย์ได้ทัน บรรดาวิญญาณร้ายทั้งผีบุญเพ็งและบริวาร จึงตามออกมาสร้างความหวาดผวาในโลกมนุษย์ สาวแองเจิลจึงต้องหาทางกำราบและส่งวิญญาณเหล่านั้นให้กลับคืนสู่โลกวิญญาณให้ได้

          โดยงานนี้ ผู้กำกับฯ มือดี เปลว ศิริสุวรรณ เผยความรู้สึกว่า… “ภาคนี้จะมีการเพิ่มน้ำหนักของตัวละคร มีคดีที่ต้องปราบผีแบบเข้มข้น เรื่องราวตื่นเต้นและผจญภัยมากขึ้นแน่นอนครับ โดยได้ คุณเมฆ-วินัย ไกรบุตร และ คุณต่าย-เพ็ญพักตร์ มาประชันบทบาทกันแบบถึงพริกถึงขิงในแนวสยองขวัญ รับรองครับว่าซีซั่นนี้ลุ้น สนุก ระทึกกว่าซีซั่นแรกแน่นอนครับ”

          ติดตามซีรี่ส์ “The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-21.30 น. เริ่มอังคารที่ 8 มีนาคม 2559 นี้ ทาง MONO 29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ช่อง 29 หมายเลขเดียวทุกระบบ



อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร