รีเซต

ฟินไปอีก!! ปลัดเจมส์จิ โชว์ลีลาอ้อน เบลล่า เคลิ้มสมยอมเป็นเมียดังใจ ในปดิวรัดา

ฟินไปอีก!! ปลัดเจมส์จิ โชว์ลีลาอ้อน เบลล่า เคลิ้มสมยอมเป็นเมียดังใจ ในปดิวรัดา
10 กุมภาพันธ์ 2559 ( 14:59 )
7.9K


แต่งงานกันมานานหลายเดือน หึงกันไป งอนกันมา จนรักเริ่มสุกงอม สำหรับคู่สามีภรรยาพาฟินจากละคร “ปดิวรัดา” อย่างคุณปลัดเจมส์ จิรายุ และภรรยาคู่จิ้น เบลล่า ราณี ที่ทำเอาคนดูหน้าจอลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะได้ร่วมหอลงโรงกันได้ 

 
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม เริ่มจากเบลล่าช่วยพยุงเจมส์ที่ใช้ไม้ค้ำเดินมา พร้อมกับทำเป็นบ่นว่าเจ็บขา เบลล่าเลยประคองและพาไปนอนที่เตียง ก่อนที่เบลจะมานอนที่อีกฝั่งหนึ่ง โดยที่ตรงกลางเตียงมีกำแพงหมอนกั้นอยู่ถึง 4 ใบ แม้ เบลล่าจะไม่ค่อยไว้ใจเจมส์แต่ก็พยายามข่มตานอนหลับ ทำให้เจมส์ได้โอกาส ค่อยๆ หยิบหมอนออกทีละใบ พร้อมกับพูดถึงเรื่องการมีลูก ทำเอาเบลล่าลืมตาอย่างรู้ตัวหันหน้ามามอง ซึ่งเจอเจมส์มองจ้องตาหวานอยู่ก่อนแล้วโดยไม่มีกำแพงหมอนกั้นอีกต่อไป  

 
เบลล่าตาโตพยายามพลิกตัวหนี แต่เจมส์รีบเอามือกอดเอวไว้ แล้วเอาตัวประชิดเอาหน้าใกล้พร้อมกระซิบว่าต่อไปจะไม่มีหมอนกั้นระหว่างกันอีก ทำให้เบลล่าหาทางหนีทีไล่ ทำเป็นลืมปิดหน้าต่างรีบลงจากเตียงไปที่หน้าต่าง ก่อนที่จะหันมาเจอเจมส์จิยืนอยู่ตรงหน้า พร้อมกับแปลกใจว่าเดินได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก่อนเจมส์จะเฉลยว่าเดินได้ตั้งนานแล้ว แต่ที่ยังไม่บอกเพราะอยากจะอ้อนเมียก่อน พร้อมกับโผเข้าสวมกอดแบบแนบแน่น ทำเอาเบลล่าเหวอไป ก่อนจะตั้งสติได้ อารมณ์งอนก็มาทันที แต่เจมส์ไม่ยอมทิ้งเวลาให้งอนนาน ค่อยๆ ประคองพาเบลมานั่งที่เตียง ส่งสายตาหวานฉ่ำขอความเมตตาจากเบลล่า ให้ยอมทำหน้าที่เมียจริงๆ ซะที ไม่งั้นจะขอยอมตายกันล่ะ เบลล่าที่จ้องตาฟังเจมส์พูดก็ชักจะใจอ่อน ยิ่งเจมส์ไม่ยอมละสายตาใจยิ่งสั่น เจมส์เลยค่อยๆ ดึงตัวมากอดไว้ พอเบลล่ายอมให้กอด เจมส์เลยค่อยๆ บรรจงจูบไปที่หน้าผากอย่างนุ่มนวล ก่อนจะค่อยๆ ขยับจากหน้าผากมาเป็นปาก 

 
 
ใครที่รอฉากนี้คงได้ฟินกันอย่างเต็มที่แน่นอน ห้ามพลาด วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33HD (อ่านบทละคร ปดิวรัดา) 


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD