รีเซต

ยีนส์ ฝ้าย เหวอ เมริซ่า น้ำตาล จัดฉากรุมตบในวัด ในละคร มงกุฎริษยา

ยีนส์ ฝ้าย เหวอ เมริซ่า น้ำตาล จัดฉากรุมตบในวัด ในละคร มงกุฎริษยา
10 กุมภาพันธ์ 2559 ( 12:38 )
3.2K

       

          เรียกได้ว่า ริษยากันไม่เลือกที่จริงๆ สำหรับ เมริซ่า รอส และ น้ำตาล- พรปวีณ์ เทพมงคล เพราะงานนี้เล่นวางแผนจัดฉากหักหน้า ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา และ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ให้ตบกันในวัดต่อหน้าสื่อ ในละคร มงกุฎริษยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่สองสาวดันรู้ทันแก้สถาณการณ์ไว้ได้ เบื้องหลังทำเอาสาว ๆ เล่นกันไม่ออก เพราะเกรงใจสถานที่ศักสิทธิ์ จะเป็นอย่างไรเรามีภาพมาฝากกันจ้า

          เป็นฉากที่ ชมพู่ จอย ฟ้า ลีน่า ถือธูปเทียนดอกไม้ เดินเรียงเข้ามานั่งไหว้พระ ลีน่าลากจอยออกมาจอยจะสวนกลับ แต่เมซี่มาข้างหลังจอย ปิดปากจอยไว้ แล้วจ้องรอให้ชมพู่กับฟ้าทะเลาะกัน ชมพู่เดินเข้าไปหาฟ้าเมซี่วิ่งเข้ามา ร้องตะโกนออกไปด้านนอกให้สื่อเข้ามาดู ชมพู่และฟ้ากำลังงงอยู่ ลีน่าก็เข้าไปล๊อคแขนชมพู่ เมซี่เข้าไปล๊อคแขนฟ้า แล้วดันให้ทั้งคู่ใกล้กัน เหมือนว่าชมพู่และฟ้ามีเรื่องกันอยู่ แล้วตัวเองเข้ามาห้าม

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ วัดพุทไธศวรรย์ พระอารามหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา วันนี้ต้องเป็นซีนที่สาวๆ ต้องมาทะเลาะเสียงดังกันในวัด บริเวณข้างในโบสถ์ ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกรณ์ โรจนานันท์ เรียกสาวๆ มาหน้าเซ็ท ซ้อมคิว ทุกคนมาในชุดเสื้อลูกไม้สีขาว ตัดกับผ้าซิ่นสีแดงฉูดฉาด เรียกได้ว่างามอย่างหญิงไทยแท้ แต่ผ้าซิ่นทรงแคบเป็นอุปสรรคสุดๆ โดยเฉพาะ ยีนส์และฝ้าย ที่ต้องถกกระโปรงยกขาถีบ น้ำตาลและเมริซ่า แต่ยังไม่ทันไร ผ้าซิ่นแสนงามของยีนส์ ก็ขาดแหวกถึงขา ทำเอาทั้งขำ ทั้งอาย เลยเปลี่ยนเป็นกระทุ้งศอกใส่ท้องแทน พอซ้อมกันจนเป๊ะ ก่อนถ่ายทำจริง เมริซ่า น้ำตาล ยีนส์ และฝ้าย จัดดอกไม้ธูปเทียน มายกมือขอขมาต่อสถานที่กันยกใหญ่ ถ่ายจริง น้ำตาลประกบยีนส์ เมริสซ่าประกบฝ้าย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน ได้คิวปุ๊บยีนส์จัดให้สมใจ กระทุ้งศอกใส่น้ำตาล ลงไปนอนตัวงอ ด้านฝ้ายก็จิกหัวเมริสซ่าเหวี่ยงก้นกระแทกพื้น

          ว่าแต่…ยีนส์ ฝ้าย จะกู้สถานการณ์พลิกกลับมาได้หรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 08.00/13.30/20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กดเลข 27 (อ่านบทละคร มงกุฎริษยา ตอนจบ)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่