รีเซต

ไอซ์ ปรีชญา นำทีมนักแสดง ซีรี่ส์ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง แถลงข่าวสุดมันส์ ต้อนรับวาเลนไทน์

ไอซ์ ปรีชญา นำทีมนักแสดง ซีรี่ส์ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง แถลงข่าวสุดมันส์ ต้อนรับวาเลนไทน์
5 กุมภาพันธ์ 2559 ( 18:05 )
9.8K

             ออนแอร์ตอนแรกเรียกร้ำย้อยให้หายอยากไปแล้ว สำหรับ ซีรี่ส์ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง จากค่าย บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ที่ร่วมมือกับ LINE ประเทศไทย ออนแอร์ซีรี่ส์สุดพิเศษเฉพาะสมาชิกของเท่านั้น ผ่าน LINE TV งานนี้จะดูตามช่องดิจิตอลหรือระบบต่างๆ คงจะไม่ได้ดู เพราะนี้โปรเจ็กต์สุดพิเศษที่ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จัดทำให้LINEเท่านั้น

               ล่าสุด LINE TV และ GDH 559 จัดงานแถลงข่าวโปรเจ็กต์พิเศษนี้อย่างเป็นทางการ โดย ผู้บริหาร อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย และ คุณ จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมทั้งทัพนักแสดง จากซีรี่ส์ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง นำทีมโดย ไอซ์ซึ–ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, แจ๊ค–เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมผู้กำกับ โอ-ปัฎฐา ทองปาน และ ศิลปินวง ทาบาสโก้ (TABASCO) งานนี้สาวไอซ์ขอแจมบนเวทีร้องเพลงประกอบซีรี่ส์เองด้วย

              นอกจากนี้ยังมีนักแสดงจาก ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรี่ส์ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ และผู้กำกับ เติ้ล-ปิยะชาติ ทองอ่วม มาร่วมเป็นกำลังใจภายในงาน

 
              โดยเรื่องราวของซีรีส์ แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง เป็นเรื่องของสาวช่างฝัน ที่หวังจะได้เจอ “ชายในฝัน” หนุ่มวิศวะอนาคตไกล และในที่สุดเธอก็ได้พบกับชายในฝันแต่มีฐานะเป็นแค่เด็กปั้ม งานนี้อีฟเลยตัดสินใจทำอะไรสักอย่างแล้ว!!  

              อีฟ (ไอซ์ ปรีชญา) สาวรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีชีวิตสุดเพอร์เฟค…แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังชีวิตแสนสวยงามของเธอ เธอไม่ได้กำหนดเอง แต่เกิดจากความฝันเป็นผู้กำหนด! อีฟเห็นภาพอนาคตของตัวเองทุกครั้งที่นอนหลับและที่สำคัญคือ ทุกเรื่องที่เธอฝัน มันเกิดขึ้นจริง!!! ถึงแม้ว่าชีวิตของเธอจะน่าอิจฉาขนาดไหน แต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่เธอยังไม่เคยสมหวังเลย นั่นคือการได้เจอกับ “ชายในฝัน” หนุ่มวิศวกรอนาคตไกล ที่เธอรักและแต่งงานด้วย ทำให้ปิดใจจากชายทุกคนที่เข้ามา และรอคอยเพียง “ชายในฝัน” ของเธอคนเดียวเท่านั้น… และในที่สุด เธอก็ได้พบกับเขา “ชายในฝัน” ที่เธอรอคอยมาแสนนาน…แต่ไม่ใช่ในฐานะวิศวกร แต่เป็นเด็กปั๊ม!!!

              ปุณ (ไอซ์ ณัฐรัตน์) เด็กปั๊มธรรมดาๆที่ดันหน้าตาเหมือนกับชายในฝันของอีฟ จนเธอสงสัยว่าต้องมีอะไรสักอย่างผิดพลาดแน่ งานนี้อีฟเลยตัดสินใจสืบหาว่าความจริงแล้วว่า เด็กปั๊มคนนี้จะใช่ชายในฝันของเธอจริงๆหรือไม่?

                 ติดตามได้ในซีรี่ส์ “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง” ทาง LINE TV ทุกวันเสาร์ เวลา 20:00 น.

(คลิก) บรรยากาศงานแถลงข่าว

 

















อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com