รีเซต

เจ็บหนัก!! เกมส์พลิก นิว ปทิตตา แกล้ง แนท ณัฐชา แต่ดันหกล้ม ในละคร สะใภ้ไร้เงา

เจ็บหนัก!! เกมส์พลิก นิว ปทิตตา แกล้ง แนท ณัฐชา แต่ดันหกล้ม  ในละคร สะใภ้ไร้เงา
4 กุมภาพันธ์ 2559 ( 16:34 )
3K

 

             ลงจอฉากเพียงไม่กี่วัน “สะใภ้ไร้เงา” ละครรักโรแมนติกคอเมดี้ของค่ายนาวประทานพร ก็ฉายความสนุกสนานจนกระแสตอบรับดีเยี่ยม ทำเอานักแสดงแต่ละคนยิ้มแก้มปริ โดยเฉพาะคู่รองอย่าง แอนด์ดรูว์ กรเศก ในบท “สุดที่รัก” นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา ในบท “ตวิษา” คุณหนูเอาแต่ใจ เจอกันทีไรเป็นต้องกัด เอ้ย…ต้องทะเลาะกันทุกที


         เรามีภาพเบื้องหลังมาตอกย้ำให้แฟนๆ ละครกันด้วย เป็นฉากที่ สุดที่รัก มาช่วยงานบ้าน มัจฉา (แนท ณัฐชา) บังเอิญที่ ตวิษา เดินมาเห็นพอดี จึงหมั่นไส้ เอาของว่างที่ ป้าแจง เอามาเสิร์ฟ เททิ้งลงพื้น และเทะถังน้ำที่ มัจฉา เตรียมไว้ถูพื้น จนสกปรก และเลอเทอะไปหมด งานนี้ทำเอา สุดที่รัก ถึงกับควันออกหูเตรียมฉะกับคุณหนูเอาแต่ใจอย่างเต็มที่ แต่ถูก มัจฉา ขอร้องไว้ เลยได้แต่นิ่งเงียบ


             แต่โบราณท่านว่า “ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว” หลังจากสะใจกับการกระทำของตนเองแล้ว ตวิษา จะเดินผ่าน แต่ดันลื่นกับพื้นที่เต็มไปด้วยน้ำ ก้นกระแทกพื้นและยังคงลุกยืนไม่ได้ คงไม่ต้องบอกว่า สุดที่รัก จะฮาและสะใจแค่ไหน?

               อาหนุ่ย-นิรันดร์ ธรรมปรีชา ใช้บ้านหรูหลังหนึ่งแถวคลอง 5 จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยใช้บริเวณนบ้านเป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากซักซ้อมความเข้าใจเรื่องบทแล้ว ก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี เพิ่มดีกรีนิดหน่อยก็ตรงที่ ความสะใจ ของหนุ่มแอนด์ดรูว์ แสดงเป็น สุดที่รัก ได้ยียวนกวนบาทาคุณหนูเอาแต่ใจจริงๆ

            เบื้องหลังยังสนุกสนานเฮฮาปาจิงโกะขนาดนี้ แล้วเบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้ไร้เงา” วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สีจ้า!!!





 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่