รีเซต

เขตต์ ฐานทัพ เอ่ยปากชม แนท ณัฐชา มีแววทางการแสดง !!

เขตต์ ฐานทัพ   เอ่ยปากชม แนท ณัฐชา มีแววทางการแสดง !!
4 กุมภาพันธ์ 2559 ( 15:19 )
2.8K

 

               พระเอกหน้าเด็ก แถมยังเพิ่งเป็น “คุณพ่อ” หมาดๆ สำหรับ เขตต์ ฐานทัพ พระเอกจากละครเรื่อง “สะใภ้ไร้เงา” ของค่ายนวประทานพร ซึ่งโคจรมาพบกับนางเอกสาวหน้าหวาน แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ในบทบาท “นางเอกเต็มตัว” เป็นครั้งแรก งานนี้หนุ่มเขตต์เอ่ยปากชมว่า มีแวว เพราะตั้งใจ และทำการบ้านมาดี

              “ร่วมงานกับน้องแนท ก็ดีครับ ผมเคยติดตามผลงานด้านละครที่น้องเค้าเคยเล่นเหมือนกันครับ ก็ดูว่าน้องเค้ามีแววด้านการแสดงนะ น่าจะไปได้สวย ส่วนเรื่องนี้ผมก็ไม่ได้สอนหรือแนะนำอะไรมาก ก็จะแนะนำในบางเรื่อง จริงๆ การเป็นนักแสดงต้องเริ่มจากความตั้งใจ น้องเค้ามีความตั้งใจสูง ทำการบ้านมาหนัก ผมร่วมงานด้วยแล้วสบายใจ ทำงานง่าย ช่วงแรกๆ ก็มีการ workout กัน เพราะอายุน้องเค้าค่อนข้างห่างจากผม ทำให้เค้าเกรงๆ เราเหมือนกัน พอมี workout ก็จะทำให้เราสนิทกันมากขึ้น รับส่งง่ายขึ้น

                 ละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องชีวิตหลังแต่งงาน ซึ่งผมว่าละครแนวนี้มีน้อย ส่วนใหญ่ก็จะเริ่มจากการจีบ ความรัก จบลงด้วยการแต่งงาน แต่เรื่องนี้เริ่มขึ้นก็เป็นสามีภรรยากันเลย ผมว่าในละครกับชีวิตจริงก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เพราะชีวิตหลังสมรส มันก็จะมีเรื่องของครอบครัวเข้ามา บ้านฉัน บ้านเธอ ซึ่งมันก็จะมีความสนุกสนานครบรสอยู่ในละครเรื่องนี้ครับ”

                  ติดตามชมละคร “สะใภ้ไร้เงา” ได้ทุกเย็นวันจันทร์ถึงอาทิตย์ รับรองความมันส์ โดย ตฤณ เศรษฐโชค ทางช่อง 7 สีจ้า..!!!


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่