รีเซต

แนท ณัฐชา มึน นุ่ม ดารัณ กระชากแขนห้ามแต่ง เขตต์ ในละคร สะใภ้ไร้เงา

แนท ณัฐชา มึน นุ่ม ดารัณ กระชากแขนห้ามแต่ง  เขตต์ ในละคร  สะใภ้ไร้เงา
29 มกราคม 2559 ( 16:06 )
2.5K

 

            ได้ฤกษ์ออกอากาศกันแล้ว สำหรับละครรักโรแมนติกดราม่าเรื่อง “สะใภ้ไร้เงา” ค่ายนวประทานพร โดยผู้จัดฯ ไฟแรง ตฤณ เศรษฐโชค เรื่องราวความรักของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่รักกันมาก แม้ความตายก็มิอาจพรากเขาทั้งคู่ไปได้ โดยเรื่องนี้ได้ดาราสาวหน้าสวย แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม ขึ้นแท่น “นางเอก” ละครเย็นเต็มตัวครั้งแรก!!! โดยมาประกบคู่พระเอกหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ “มัจฉา” และ “ไตร” แว่วมาว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะแค่ฉากเปิดเรื่องก็ทำเอาขำกันทั้งกองแล้ว


             วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังละครมาฝากกันด้วย ซึ่งเป็นฉากเปิดเรื่องเลยก็ว่าได้ นั่นคือ ฉากแต่งงานของ ไตร กับ มัจฉา โดยผู้กำกับฯ อารมณ์ดี หนุ่ย-นิรันดร์ ธรรมปรีชา ใช้บ้านหรูหลังหนึ่งย่านปทุมธานีเป็นสถานที่ถ่ายทำ

             ฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากเกือบครบทีม ทั้ง อดิศร (ตฤณ เศรษฐโชค) ตรีทิพย์ (นุ่น ดารัณ) ตวิษา (นิว ปทิตตา) พ่อแม่และน้องสาวของ ไตร ฝั่ง พ่อเพิ่ม (ไพโรจน์ สังวริบุตร) แม่วรรณา (ปิยะธิดา เพ็ญจินดา) ยายทอง (พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา) และ ข่อย (ปิ๊งปิ๊ง ด.ช. ธีระภพ ทรงวาจา) พ่อ แม่ ยาย และน้องชายของ มัจฉา ที่มาเข้าฉาก


                อาหนุ่ย ผู้กำกับฯ เริ่มซักซ้อมบทพูด ซึ่งเป็นช่วงที่ มัจฉา ในชุดเจ้าสาวแสนสวย ถูก ตรีทิพย์ กระชากแขนให้ออกจากงาน เพราะไม่อยากให้ ไตร แต่งงานกับ มัจฉา โดยมี อดิสร เข้ามาสมทบ จน มัจฉา ออกอาการเหวอ ฟาก ไตร ก็ตกใจไม่แพ้กัน จากนั้น ตรีทิพย์ ก็ลากมัจฉามาที่บ่อน้ำ แล้วให้ มัจฉา มองตัวเองในน้ำ แล้วพบว่า…ตัวเองไม่มีเงา!!!

            ฉากนี้ค่อนข้างใช้เวลาพักใหญ่การถ่ายทำ เพราะอาหนุ่ยใช้เครนและดอลลี่เข้ามาช่วยเก็บภาพ เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม เพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ

               เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมฉากแต่งงานแบบสุดหรูอลังการ และสนุกสนานแบบผีๆ ได้ในละครเรื่อง “สะใภ้ไร้เงา” ออกอากาศวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาดี 18.35 น. ทางช่อง 7 สีนะจ้ะ!!!






 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่