รีเซต

พริม พริมา สู้ตาย หลังเจอบทดราม่าหนัก ในละคร ดอกไม้ใต้เมฆ

พริม พริมา สู้ตาย หลังเจอบทดราม่าหนัก ในละคร ดอกไม้ใต้เมฆ
26 มกราคม 2559 ( 16:05 )
2.3K

          เป็นหนึ่งสาวสวยน้องใหม่มากความสามารถที่ฝากฝีไม้ลายมือผลงานด้านการแสดงไว้หลายเรื่อง สำหรับ พริม-พริมา พันธุ์เจริญ และผลงานล่าสุดมารับบท จำปา เด็กสาวต่างจังหวัดแก่นเซี้ยวเปรี้ยวซ่า ในละครโรแมนติก-ดราม่าครบรส “ดอกไม้ใต้เมฆ” พริม เผยว่า…


          “เรื่องนี้รับบทเป็นจำปาค่ะ เป็นเด็กสาวต่างจังหวัด ที่มีนิสัยห้าวหาญ บ้าพลัง ไม่ยอมใคร แต่ไม่ร้ายนะคะ แอบหลงรักพระเอกด้วยความที่เขาหล่อดูดีและไม่รู้ว่าเขาคือเจ้าชายแห่งเวียงพะเนิน พอเราเห็นเขาจะเข้ากรุงเทพเราก็ตามมา เพราะอยากรู้ว่าเมืองกรุงเป็นยังไง จนกระทั่งเราทั้งสองคนได้ทำงานในคณะสิงโตโชคนำชัยและตัววินพลิกผันมาเป็นนักร้อง ตัวเราก็เป็นผู้จัดของการเขา ตามติดเขาไปตลอด จนมาเจอ ลีโอ (รับบทโดย ขวัญ-เชตชวิน) ชีวิตก็มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญจากที่เป็นเด็กแก่นๆ ใสๆ ชีวิตกับมืดมนลง ดราม่าหนักมาก หนักขึ้นเรื่อยๆ มีความยากของการเล่นอยู่เหมือนกันและ ยังต้องเรียนรู้อะไรในหลายๆอย่างเพิ่มขึ้น เหมือนจะง่ายนะ แต่มีมันมีความยากตรงดราม่าเยอะมาก เยอะกว่าที่เราคิดไว้ ทำการบ้านเยอะเหมือนกันค่ะ อ่านบทให้คล่อง มีอารมณ์ร่วมไปตามซีนกับนักแสดงที่เราร่วมเล่นด้วย เพราะเราเจอนักแสดงรุ่นทั้งนั้นเลย แต่เค้าส่งอารมณ์มาให้เราดีมาก ยังไงรอดูนะคะ ฝากติดตามละครดอกไม้ใต้เมฆด้วย นักแสดงทุกคนรวมถึงทีมงานเราตั้งใจกันมากๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนมีครบทุกรส ฮาก็มีนะ (ยิ้ม) นักแสดงเรื่องนี้เยอะมากอยากให้ดูกันเยอะๆ และก็ฝากจำปาจอมแก่นคนนี้ด้วยนะคะ”

          ตามลุ้นเอาใจช่วยสาวน้อยจำปาว่าเธอจะสามารถผ่านเรื่องราวอุปสรรคที่เกิดขึ้นไปได้หรือไม่ ในละครโรแมนติก-ดราม่า สุดเข้มข้น “ดอกไม้ใต้เมฆ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทาง ช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33

 

อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD