รีเซต

อิ่มบุญกันถ้วนหน้า เจมส์-เบลล่า นำทีม วันดีดี กับ ปดิวรัดา รวมพลนักแสดง หารายได้เพื่อการกุศล

อิ่มบุญกันถ้วนหน้า เจมส์-เบลล่า นำทีม วันดีดี กับ ปดิวรัดา รวมพลนักแสดง หารายได้เพื่อการกุศล
27 มกราคม 2559 ( 15:03 )
3.8K


สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3
ร่วมกับ บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด สร้างสรรค์กิจกรรม Meet and Greet การกุศล “วันดีดี กับ ปดิวรัดา” เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุน “โครงการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดเทิดไท้คู่ขวัญองค์ราชันราชินี มูลนิธิรามาธิบดี” โดยมีนักแสดงจากละครดังเรื่อง ปดิวรัดา อาทิ เจมส์ จิรายุ, เบลล่า ราณี, มิ้นท์ ณัฐวรา, บอล อัศนัย, ดาว พิมพ์ทอง, ดาร์ลิ่ง อารดา, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, มิน รตวรรณ (ไข่ตุ้ม) และโอ๊ค กีรติ มาพบปะกับแฟนคลับ แฟนละคร ร่วมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมจำหน่ายของที่ระลึกจากละคร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด หนังสือโฟโต้บุ๊ครวมภาพเบื้องหลังสุดฟิน สมุดโน็ต รวมไปถึงการประมูลของใช้สุดฟินที่ใช้ในฉากละคร และไฮต์ไลน์สุดๆ กับการประมูลเป็นนางแบบคนพิเศษให้กับหนุ่มเจมส์จิได้กดชัตเตอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ โดยความสนุกสนานครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ บริเวณลานกิจกรรม Zpotlight ชั้น G โครงการสเปลล์แอทฟิวเจอร์ปาร์ค

ภายในงานเนืองแน่นไปด้วยกองทัพแฟนคลับของคุณปลัดศรัณย์และคุณนายริน รวมถึงแฟนๆ ของนักแสดงท่านอื่นๆ และแฟนละครปดิวรัดาที่มาต่อแถวซื้อของที่ระลึกไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดละคร ที่นำมาจำหน่ายกันในราคาเพียง 299 บาท หนังสือโฟโต้บุ๊ครวมภาพเบื้องหลังสุดฟิน ในราคาเล่มละ 350 บาท และสมุดโน๊ตชุดละ 3 เล่ม ราคาชุดละ 199 บาท ราคาเบาสบายแถมยังได้ทำบุญ แฟนๆ จึงไม่ลังเลที่จะควักกระเป๋าร่วมทำบุญจนของขายดิบขายดีและหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว จากนั้นเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อหนุ่มป๊อก โฆษวิส ซึ่งทำหน้าที่พิธีกรในงาน ประกาศเปิดตัวคุณสมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดและผู้กำกับ พร้อมทีมเหล่านักแสดงจากละคร ปดิวรัดา อาทิ เจมส์ จิรายุ, เบลล่า ราณี, มิ้นท์ ณัฐวรา, บอล อัศนัย, ดาว พิมพ์ทอง, ดาร์ลิ่ง อารดา, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, มิน รตวรรณ (ไข่ตุ้ม) และโอ๊ค กีรติ มาปรากฎตัวบนเวทีก็ทำเอาลาน Zpotlight ดูคับแคบลงถนัดตา โดยทั้งหมดต่างก็มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำละครวีรกรรมของแต่ละคนในช่วงของการถ่ายทำกันอย่างสนุกสนาน และฟีดแบคละคร ซึ่งตลอดการพูดคุยจะมีเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนๆ การันตีความดังความฮิตของละครแบบที่เรียกว่าดังสนั่นลั่นทุ่งรังสิตกันเลยทีเดียว


จากนั้นคั่นด้วยการประมูลของใช้พระนางในฉากสุดฟิน ไม่ว่าจะเป็น ผ้าห่ม ผ้าคลุมไหล่ ภาพพร้อมลายเซ็นของหนุ่มเจมส์และสาวเบลล่า และไฮไลต์สุดๆ กับการประมูลเป็นนางแบบส่วนตัวของหนุ่มเจมส์ได้กดชัตเตอร์ด้วยตัวเอง ปิดท้ายด้วยฟังเพลงเพราะๆ หนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่นำเพลง ทุกอณูหัวใจ เพลงประกอบละครปดิวรัดา มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบสดๆ โดยมีเพื่อนๆ นักแสดงช่วยกันถือกล่องรับบริจาคไปรับบริจาคเงินจากแฟนๆ ในงานกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ได้รับเงินบริจาคเป็นเงินทั้งสิ้น 350,000 บาท โดยมีคุณชาตรี เภกะนันทน์ ผู้จัดการแผนกวางแผนกลยุทธ ตัวแทนจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และคุณสมจริง ศรีสุภาพ ตัวแทนจากบริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด ทำการส่งมอบให้กับ ศาสตราจารย์นายแพทย์สุรเดช หงส์อิง กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ตัวแทนในการรับมอบเงินบริจาคครั้งนี้

เรียกได้ว่าตลอดทั้งงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และรอยยิ้มของเหล่าแฟนคลับผู้ใจบุญ ได้เต็มอิ่ม ฟิน กันถ้วนหน้า และจากนี้ไปแฟนๆ อย่าลืมติดตามชมละครรักโรแมนติก เรื่อง ปดิวรัดา ติดตามเรียนรู้เรื่องราวการแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิตคู่ของ คุณปลัดศรัณย์ และคุณนายริน ที่สามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตคู่ได้จริง ได้ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 หรือสามารถติดตามชมแบบออนไลน์ได้ทั่วโลกผ่านทางแอฟพริเคชั่น “3Live” ทั้งในระบบ iOS และระบบ Android (อ่านบทละคร ปดิวรัดา) 




 
 
 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD