รีเซต

เต๋า - นัน - เนโกะ พาชมเบื้องหลังฉากดราม่า พร้อมเผยวิธีรับมือกับปัญหา ใน ละคร เวลาในขวดแก้ว

เต๋า - นัน - เนโกะ พาชมเบื้องหลังฉากดราม่า พร้อมเผยวิธีรับมือกับปัญหา ใน ละคร เวลาในขวดแก้ว
27 มกราคม 2559 ( 11:25 )
3.5K

                  เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น และลงลึกไปถึงปมปัญหาที่กำลังขมวดปมให้แน่นขึ้น สำหรับละคร เวลาในขวดแก้ว ที่ เหล่านักแสดงทุ่มกันสุดตัวเพื่อที่จะสื่อสารถึงปัญหาครอบครัวที่เกิดขึ้นจริงทุกๆ ยุคสมัย ผู้จัดคนเก่ง น๊อต-นุติ เขมะโยธิน นำละครเรื่องนี้กลับมารีเมคอีกครั้งอย่างพิถีพิถันในนามของ ดาวินชี่ โปรดักชั่น (DaVinci Productions)

                วันนี้ทีมงานทรูไลฟ์ ขอบุกไปกองถ่ายเก็บภาพเบื้องหลังฉาก หนิง (เนโกะ- เนรัญชรา) รู้ว่าตัวเองกำลังท้อง แต่ต้องปกปิดทุกคน ซีนนี้ถือเป็นซีนดราม่าของนักแสดงใหม่อย่างเธอ ไม่ว่าผู้กำกับจะสั่งถ่ายใหม่กี่ครั้ง เธอก็จะเรียกน้ำตามาได้ทันที ภายใต้ความเครียดของบทที่ต้องจำและการแสดงอารมณ์มากมาย หนุ่มเต๋า เศรษฐพงษ์ ผู้รับบท นัต พี่ชายทั้งในจอและนอกจอ ก็ยืนให้กำลังใจกับ เนโกะ ตลอดเวลา นอกจากนั้นแล้วยังมีนัน สุนันทา รับบทเป็น ป้อม ที่รอเข้าฉากต่อไปมายืนเชียร์เพื่อให้ เนโกะ ผ่านฉากยากและท้าทายนี้ไปได้

              งานนี้ทีมงานขอคว้าตัวพวกเขามาเล่ามุมมองการแก้ปัญหา ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้กับพวกเขาในชีวิตจริง เต๋า นัน เนโกะ จะมีวิถีในการแก้ปัญหาอย่างไร ชมภาพเบื้องหลัง พร้อมบทสัมภาษณ์ทั้งสามคนได้ที่นี่

              บทสรุปของเรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในละคร เวลาในขวดแก้ว ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.00น. ทรูฟอร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

 


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com


ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่