รีเซต

(คลิป) โป๊ป-เบลล่า นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครพีเรียด บุพเพสันนิวาส ประกบคู่ลงจอ ด้วยกันครั้งแรก

(คลิป) โป๊ป-เบลล่า นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครพีเรียด บุพเพสันนิวาส ประกบคู่ลงจอ ด้วยกันครั้งแรก
21 มกราคม 2559 ( 14:49 )
11.1K
1

       
           ได้ฤกษ์บวงสรวงแล้ว สำหรับละครพีเรียด แนวรักโรแมนติก
 “บุพเพสันนิวาส” ของค่าย  บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนนิยายก็คาดเดาต่างๆ นานาว่าใครจะรับบทนำในละครเรื่องนี้ ล่าสุดเคาะตัวกันมาอย่างเรียบร้อย ได้พระเอกหนุ่มอบอุ่นสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ ประกบคู่ นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าหวาน เบลล่า-ราณี โคจรมาเป็นคู่พระนางกันครั้งแรก  

           บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงคั่บคั่งไปด้วยนักแสดงมากหน้าหลายตา ที่ตั้งใจเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง โดยมีคุณหน่อง อนุชา บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น นำทีมนักแสดง ตามด้วยคู่พระนาง โป๊ป-ธนวรรธน์ และ  เบลล่า-ราณี  พร้อมเหล่านักแสดงมากฝีมือที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ปั้นจั่น-ปรมะ, ปราง-กัญญ์ณรัณ, หลุยส์-สก๊อต, ซูซี่-สุษิรา, เหมียว-ชไมพร, นุ่น-รมิดา, โมสต์-วิศรุต,หยา-จรรยา, แอ๊ว-อำภา, จุ๊บแจง-วิมลพรรณ เข้าร่วมพิธีอัญศักดิ์สิทธิ์      


           ละคร บุพเพสันนิวาส เป็นเรื่องราวของความรักที่แม้ว่าจะต่างชาติภพ แต่ก็ไม่อาจขวางกั้นความรักของพวกเขาทั้งสองได้ เกศสุรางค์หญิงสาวธรรมดาที่แสนจะดูอ้วนท้วมมองยังไงก็ไม่มีเสน่ห์ เธอกลับถูกพรหมลิขิตบางอย่างส่งให้ย้อนอดีตไปอยู่ในยุคพระนารายณ์มหาราช สมัยกรุงศรีอยุธยา ไปอยู่ในร่างหญิงงามสวยหยดย้อย แต่เป็นที่ชิงชังของคนทั่วไปเพราะช่างแล้งน้ำใจ เกศสุรางค์ซึ่งอยู่ในร่างของการะเกิดจึงปฏิวัติตัวเองซะใหม่ ด้วยการรับปรุงนิสัยจนความงามจากภายในสู่ภายนอก ชื่อของเธอเลื่องลือไปไกล ส่งผลให้ หมื่นสุนทราเทวา คู่หมั้นของเธอ จากที่เขาเคยชิงชังกลับกลายเป็นตกหลุมรักเธออย่างแท้จริง    

           แต่ทั้งนี้เกิดเหตุการ์ณแก่งแย่งชิงอำนาจภายในราชวงศ์ บ้านเมืองลุกเป็นไฟ ทำให้เธอทุกข์ใจที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ให้ดีได้ รวมถึงความรักระหว่างเธอกับหมื่นสุนทราเทวาที่อาจต้องจากแยกกัน เหตุผลที่แท้จริงนั้นมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ มันเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้เธอต้องมาอยู่ในยุคอดีตแห่งนี้ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชมในละคร บุพเพสันนิวาส ออกอากาศทางช่อง3

ชมภาพงานบวงสรวงทั้งหมดได้ที่นี่ Picpost : http://picpost.truelife.com/detail_album?userid=7235668&albumid=190




















อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD