รีเซต

โทนี่ ไอซ์ ย้อนวัยใส่ชุดนักศึกษา ในซีรี่ส์สุดโรแมนติก Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า

โทนี่ ไอซ์ ย้อนวัยใส่ชุดนักศึกษา ในซีรี่ส์สุดโรแมนติก Love Songs Love Stories ตอน กวีบทเก่า
20 มกราคม 2559 ( 10:54 )
4.9K

          เรียกว่าเรื่องราวในโปรเจค ‘Love Songs Love Stories’’ สนุก ครบทุกรสชาติ จนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดเดินทางมาถึงเรื่องที่ 6 กับตอน กวีบทเก่า ได้พระเอกสุดเท่ โทนี่ รากแก่น มาประกบคู่นางเอกสาวสวย ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิการ ครั้งแรก ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องย้อนวัยไปสวมใส่ชุดนักศึกษากันเลยทีเดียว จะลดวัยเด็กกันขนาดไหน? ต้องไปดู

          เป็นฉากที่ น้ำ (ไอซ์) นักศึกษาปี 1 มาร่วมกิจกรรมรับน้อง กำลังถูกรุ่นพี่ปี 2 สั่งให้เต้นเพลงฮิปโป ร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ แต่จังหวะนั้น ชิน (โทนี่) รุ่นพี่ปี 2 ที่ชอบการถ่ายรูปสุดๆ ชินแอบถ่ายรูปน้ำเอาไว้ โดยที่น้ำไม่รู้ตัว ฉากนี้ผู้กำกับฯ ช้ง-ชาติชาย วรเพียรกุล ยกกองไปถ่ายทำฉากรับน้องที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้กำกับฯ สั่งทีมงานให้เตรียมอุปกรณ์ในการรับน้องให้ครบ ก่อนจะเรียกไอซ์และโทนี่ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว แม้จะเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกระหว่างคู่พระ-นาง แต่ด้วยในซีนโทนี่จะต้องเป็นฝ่ายแอบมองและแอบถ่ายรูปไอซ์ ทำให้ทั้งคู่ไม่เกร็งหรือมีอาการเขิน เพราะยังไม่ได้มีการต่อบทพูดกัน เมื่อนักแสดงทั้งคู่แม่นยำคิว ผู้กำกับฯ สั่งถ่ายจริง


          เริ่มที่ ไอซ์และเพื่อนๆ วิ่งกรูกันเข้ามา ฟังคำสั่งจากรุ่นพี่ปี 2 ที่สั่งให้เต้นเพลงฮิปโป ซึ่งช่วงแรกสาวไอซ์ต้องแสดงอาการเขินอาย ไม่กล้าเต้นท่าทางตลกๆ จนโดนรุ่นพี่ปี 2 ต่อว่าเสียงดัง ไอซ์เลยต้องรีบเต้นตามเพื่อนๆ ให้ทัน จังหวะที่สาวไอซ์กำลังเต้นอยู่ อีกฝั่งนึงโทนี่ ก็หยิบกล้องคู่ใจขึ้นมาถ่ายภาพทุกอิริยาบถของไอซ์เก็บไว้ พร้อมกับแอบอมยิ้มที่เห็นไอซ์ในท่าทางที่ตลกปนกับความน่ารัก เมื่อพิธีการรับน้องเป็นที่น่าพอใจของรุ่นพี่ ฟากรุ่นพี่ก็ออกคำสั่งให้รุ่นน้องทุกคนไปตามล่ารายชื่อรุ่นพี่ปี 2 มาให้ครบทุกคน ถึงตรงนี้ผู้กำกับสั่งตากล้องแพนกล้องเก็บภาพทั้งฝั่งไอซ์และโทนี่จนสวยครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามละคร ‘Love Songs Love Stories’ ตอน กวีบทเก่า คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559 เวลา 20.00 น ทาง ช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก


อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร


ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่