รีเซต

เซอร์ไพรส์ เปิดตัว 6 ซุปตาร์นักแสดงนำ อั้ม นุ่น แอนดริว แพนเค้ก ติ๊ก ใหม่ กลางกองซีรี่ส์ เจ้าเวหา!!

เซอร์ไพรส์ เปิดตัว 6 ซุปตาร์นักแสดงนำ อั้ม นุ่น แอนดริว แพนเค้ก ติ๊ก ใหม่ กลางกองซีรี่ส์ เจ้าเวหา!!
fluker_tvs
12 มกราคม 2559 ( 16:10 )
14K
สนับสนุนข่าวโดย

     

              เดาสุ่มกันอยู่นานสำหรับรายชื่อนักแสดงนำทั้ง 6 คน ที่จะมาเล่นซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ เจ้าเวหา หลังจากที่สร้างปรากฎการณ์ 1 ในตอนของซีรี่ส์ ที่ได้ อั้ม อธิชาติ (รับบทเป็น นาวาโท นาวิน) และ นุ่น วรนุช (รับบทเป็น ช่อฟ้า) ข้ามทุกกฎเกณฑ์มาเจอกัน ในตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า

              ล่าสุด True4U เปิดกองซีรี่ส์ นำทีมโดย คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และ ผู้จัดฯ คนสวย นัท มีเรีย เชิญนักข่าวบุกเข้าไปเก็บภาพเหล่านักแสดงนำทั้ง 6 คน เพื่อให้หายสงสัยว่าใครจะเป็นนักแสดงนำที่เหลือ โดยวันนี้ถือเป็นฉากใหญ่ในการเปิดตัว รวมนักแสดงนำทั้งหมดไว้ด้วยกัน ยึดโลเคชั่น หอประชุมกองทัพเรือ เนรมิตรเป็นงานเลี้ยงจบการฝึกร่วมของทหารทั้ง 3 เหล่าทัพ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งฉากสำคัญของซีรี่ส์ ทันทีที่นักแสดงทั้ง 6 คนเดินเปิดตัวด้วยเครื่องแต่งกายเต็มยศตามคาแรคเตอร์ ทำเอานักข่าวเซอร์ไพรส์สุดๆ

นอกจาก อั้ม อธิชาติ  จะควงคู่ นุ่น วรนุช มาร่วมฉากยิ่งใหญ่อลังการนี้แล้ว ยังได้สาว ใหม่ ดาวิกา (รับบทเป็น เรือเอกหญิง ทับทิม) มาเล่นประกบกับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (รับบทเป็น นาวาอากาศโท โยธิน) ในตอน ผู้ครองฟ้า และเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อ สาว แพนเค้ก เขมนิจ (รับบทเป็น มีนา) เดินควงคู่มากับพระเอกหนุ่ม แอนดริว เกร้กสัน (รับบทเป็น พันโท ธงรบ) ซึ่งทั้งคู่จะประกบคู่กันครั้งแรกในเรื่อง พิชิตแดนใจ

             จบสิ้นข้อสงสัยทั้งหมดหลังจากที่นักแสดงทั้ง 6 คนเดินควงคู่กันเข้ามา งานนี้ยังเปิดโอกาสให้นักข่าวที่เข้าไปร่วมเก็บภาพในกองถ่าย สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองอีกด้วย (คลิกอ่าน สวย เป๊ะ ปัง!! นุ่น-แพนเค้ก-ใหม่ อลังการในชุดหรู เปิดตัว ซีรี่ส์ เจ้าเวหา!!

สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้จะเน้นคุณภาพในแง่ของโปรดักชั่นที่ถ่ายทำแบบฟิล์มลุคแล้ว ด้านสเปเชียลเอฟเฟ็คที่ได้ ครูดำ-ธนาวุฒิ เกาโร มาช่วยออกแบบคิวบู๊ให้ หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์ประกอบฉาก ไม่ว่าจะเป็น เรือรบ เครื่องบินรบ เอฟ16 คอบร้าโกลด์ เป็นของจริงที่เซ็ทขึ้นมาเพื่อถ่ายทำซีรี่ส์ ทั้งนี้เพื่อความสมจริงและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีผู้กำกับฯ ฝีมือดี อ๊อด-บัณฑิต ทองดี กำกับการแสดงในตอนแรก ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า ซึ่งถ่ายทำไปแล้วกว่า 60% ติดตามชมซีรี่ส์ เจ้าเวหา แนวแอ็คชั่น ดราม่า ฟอร์มยักษ์แห่งปีได้ทาง ช่อง True4U จ่อคิวออนแอร์ มีนาคมนี้แน่นอน 

 

ชมภาพเบื้องหลังกองซีรี่ส์ เจ้าเวหา พร้อมเปิดตัวนักแสดงทั้ง 6 คนได้ที่นี่ http://picpost.truelife.com/detail_album?userid=7235668&albumid=186

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่