รีเซต

มังกร-แก้ว ปรับโหมดมุ้งมิ้ง สวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่ ในสุภาพบุรุษซาตาน

มังกร-แก้ว ปรับโหมดมุ้งมิ้ง สวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่ ในสุภาพบุรุษซาตาน
13 มกราคม 2559 ( 13:58 )
3K


พักความซาดิสท์ไว้แป๊ป สำหรับ คู่พระนาง “มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร” และ สาว “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่งานนี้ ขอเปลี่ยนโหมดมามุ้งมิ้งสวีทน้ำตาลเรียกพี่ กับเค้าบ้าง ใน “สุภาพบุรุษซาตาน” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในฉากที่ แก้ว สระผม เกาหัวโชว์หวานอยู่ริมคลอง เบื้องหลังพูดเลยว่า กว่าจะได้ภาพออกมาหวานโดนใจผู้กำกับ ก็ทำเอามังกรแสบตา สำลักน้ำไปหลายอึก ภาพจะออกมาละมุนแค่ไหนไปดูกัน

 
เป็นฉากที่ ลิลลี่(แก้ว) กดตัว สันต์(มังกร) ให้นั่งลง ตักน้ำรดให้อย่างเบามือ สันต์แอบมองลิลลี่สระผมให้ซะเพลิน ลิลลี่ สระผมเสร็จ เช็ดผมให้ พร้อมจ้องตาสันต์ ทันใดนั้นลิลลี่กอดขอบคุณสันต์ สันต์สะดุ้ง ความอ่อนหวานบังเกิดพยายามหักห้ามใจที่จะไม่กอดลิลลี่ตอบ แต่สู้ความต้องการของหัวใจไม่ได้ สันต์ค่อยๆยกมือโอบกอดลิลลี่และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่สันต์กอดลิลลี่อย่างตั้งใจ  
         


เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองกันไปถ่ายถึงลำลูกกาคลอง 6 วันนี้ ทั้งแก้วและมังกรพอรู้ ว่าเป็นฉากที่ต้องกุ๊กกิ๊กกันถึงกับ ดี๊ด๊าเพราะนานๆ จะมีซีนน่ารักๆ แบบนี้โผล่มาให้คนดูได้ฟินกัน ถึงเวลา ผู้กำกับ วิชิต วัฒนานนท์ เรียกทั้งแก้วและมังกร มาซักซ้อมคิวต่อบทกันให้คล่องปาก วันนี้แก้วมาในชุดผ้าคลุมสีขาวอาบน้ำแบบคลีนๆ ส่วนมังกรก็เสื้อกล้ามสีขาวโชว์กล้ามแขนแน่นๆ บวกกับบรรยากาศแสงแดดอ่อนรำไร สุดโรแมนติก แต่พอทั้งสองเห็นสีน้ำในคลองถึงกับต้องสะดุดเอี๊ยด เพราะดูแล้วถ้าราดหัวไป อาจจะถึงขั้นแอดมิดได้ (ฮา) เลยต้องเซ็ทตุ่มใบน้อย ตั้งอยู่ริมคลอง พอซักซ้อมคิวสวีทกันคล่องแล้ว ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แก้วพามังกรมาริมคลอง ค่อยๆบรรจงตักน้ำราดหัวอย่างเบามือ มังกรก็ทำหน้าเคลิ้มมองตาหวานเยิ้ม แต่แล้วก็ต้องคัท เพราะยาสระผมไหลเข้าตาจนแสบไปหมด ถ่ายต่อ แก้วบรรจงเช็ดผม แล้วเข้าไปโอบกอดมังกร เกยคางไว้บนไหล่ ขอบคุณในความห่วงใยที่มีให้ ทำเอาคนทั้งกองอมยิ้มนั่งฟินในฉากสวีทของพระนาง พอคัทปุ๊ป มังกรถึงกับโวยแก้วแบบขำๆ ว่า นี่แก้ว สระผมนะไม่ใช่เล่นสงกรานต์ ราดเอา ๆ สำลักน้ำอร่อยเชียว (ฮา) ติดตามฉากกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ แบบนี้ได้ วันเสาร์ที่ 16 มกราคม   เวลา 08.00/14.00/18.20 น. ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  กดเลข 27