รีเซต

มิน ฟินเวอร์ แฟนละครร่วมกิจกรรมส่งท้ายละคร บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์

มิน ฟินเวอร์ แฟนละครร่วมกิจกรรมส่งท้ายละคร บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์
12 มกราคม 2559 ( 13:44 )
3.1K

          ใกล้จะลาจอแล้วสำหรับละครเรื่อง “บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์” ทาง ช่อง 7 สี งานนี้สาว มิน-พีชญา ขอสวมบทพจมานชวนน้อง พีพี-พีรพล หรือ ชายน้อย และ กุ๊กกิ๊ก-กชกร ซึ่งรับบท พจนีย์ พร้อมทั้ง พลอย-วรางคนาง หรือ ท่านตุ้ม มาเปิดบ้านทรายทองต้อนรับแฟนละครที่ได้รับการคัดเลือกจากการส่งรูปภาพในกิจกรรม “ฉันคือ..พจมาน สว่างวงศ์” ทำเอาแฟนละครฟินสุดๆ ที่ได้มาดูสถานที่ถ่ายทำจริงกันถึงโรงถ่ายละครลาดหลุมแก้ว ซึ่งเป็นโลเคชั่นหลัก โดยในวันนี้ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม มาในลุคของพจมาน สว่างวงศ์ ทำเอาสาว มิน พจมานตัวจริงถึงกับออกปากว่าเหมือนมาก กิจกรรมเริ่มต้นด้วยเสียงเปียโนเพราะๆ จากมิน ในเพลง “หากรู้สักนิด” ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบละครเรื่องนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับแฟนละคร ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว ที่เดินเข้าบ้านมาก็เจอกับพจมานเล่นเปียโน

           ต่อด้วยการกล่าวตอนรับ และเล่าถึงฉากสำคัญที่ถ่ายทำในบ้านหลังนี้ รวมไปถึงขอบคุณแฟนละครที่ให้การสนับสนุนและติดตามละครมาโดยตลอด ก่อนที่จะทานขนมและถ่ายภาพร่วมกันภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง หลังเสร็จกิจกรรมสาวมินขอเป็นตัวแทนนักแสดงพูดถึงความรู้สึกว่า “มินขอบคุณแฟนๆ ละครบ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์ ที่ร่วมกิจกรรมทุกคนนะคะสำหรับคนที่ได้มาและไม่ได้มาด้วย วันนี้ถือว่าได้มาเยี่ยมชมการถ่ายทำของทีมงาน ชมสถานที่ถ่ายทำกันแบบทุกซอกทุกมุม มิน ดีใจที่ได้เจอแฟนๆ นะคะ แต่ละคนแต่งเป็นพจมานเหมือนมาก น่ารักกันทุกคนเลยค่ะ ยังไงมินก็ต้องขอบคุณสำหรับสำหรับการติดตามละครเรื่องนี้ ทีมงานทุกคนเต็มทีมากผลตอบรับถือว่าดีเกินคาดจริงๆ ค่ะ”

          ติดตามชม “บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์” ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7 สี โดยจะออกอากาศตอนจบ ในวันศุกร์ที่ 15 มกราคม นี้



อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่