รีเซต

เมญ่า สลัดลุคนางงาม รับบทเด็กปั๊ม ตามหาฝันจนเป็นนักร้อง

เมญ่า สลัดลุคนางงาม รับบทเด็กปั๊ม ตามหาฝันจนเป็นนักร้อง
13 มกราคม 2559 ( 12:23 )
4.4K


ออกอากาศไปเพียงแค่ 4 ตอน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม สำหรับละครดัง ที่นำมาปัดฝุ่นรีเมคใหม่อีกครั้ง ให้แฟนๆได้ชมความเป็นลุกทุ่งในละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” ของค่าย ทีวี ธันเดอร์ งานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ลุกขึ้นร้องเล่นเต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งในเรื่องนี้นางเอกสาว “เมญ่า – นนธวรรณ ณวรรวนธร” ถึงกับต้องวางมงกุฎนางงามจากชีวิตจริง มาลงจอแก้วครั้งแรกในบท “น้อย” เด็กสาวบ้านนอกที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง เห็นทีงานนี้นางเอกของเรา จึงต้องฉีกลุค
เพื่อพลิกบทบาทเป็นเด็กปั๊ม ทำงานหาเงินเพื่อสานฝันการเป็นนักร้องของตัวเอง

 
เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนลุคจากดีกรีนางงามผิวเข้มครั้งใหญ่ของสาว “เมญ่า” เลยก็ว่าได้ เมื่อทางค่าย ทีวี ธันเดอร์ เห็นถึงแววความเป็นศิลปินนักร้อง กล้าเต้น กล้าแสดงออก จากนางงามบนเวทีประกวด มารับบทบาทเป็นสาวบ้านนอกหน้าตาคมเข้มที่ต้องพบเจอวิกฤตชีวิต ทำให้เธอต้องเดินทางจากบ้านทุ่ง เข้ามาสู่เมืองกรุงด้วยความจำเป็น การเริ่มต้นชีวิตในเมืองกรุงของ “น้อย” รับบทโดย “เมญ่า – นนธวรรณ” จากเด็กสาวบ้านนา หาเลี้ยงตัวเองด้วยอาชีพของการเป็นเด็กปั๊ม งานนี้นางเอกสาวของเราถึงกับเอ่ยปากว่าเซอร์ไพรส์ เพราะไม่คาดฝันว่าจะได้ใส่ชุดเด็กปั๊ม ได้เข้าใจหัวอกของเด็กปั๊มในงานด้านบริการมากขึ้น แถมยังได้แพคคู่กับตัวแม่ แค่ทำหน้านิ่งก็ฮาแล้ว อย่าง “ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาด” รับบทเป็น “เขียว” เจ้าตัวถึงกับออกอาการตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และการันตีความแซ่บของละครในตอนนี้ ถือได้ว่าเป็นการประเดิมละครเรื่องแรกที่ได้รับบทบาทอย่างที่ใฝ่ฝัน และยังท้าทายความสามารถของตัวเองในการเล่นละครนี้อีกด้วย เพราะเส้นทางในการตามหาฝันของ “น้อย” นั้น ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ในทางตรงกันข้ามกลับต้องทะเยอทะยาน มุ่งมั่น และมีเพียงกำลังใจจากคนที่เธอรักเท่านั้นที่เป็นเกราะป้องกันในการทำให้เธอรอดพ้นจากอุปสรรคทั้งหมดได้


งานนี้นางเอกสาวของเราก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่และแสดงออกมาได้อย่างสมบทบาท เรียกได้ว่างานนี้สปิริตของเมญ่าทำเอาชนะใจแฟนๆ ละครช่อง 3 ที่ตั้งตารอดูผลงานละคร โดยจะมาพร้อมกับความสนุกสนาน เข้มข้น ครบทุกรสชาติและให้แฟนๆ ละครได้ติดตามผลงานของ “หนุ่มปอ – สาวเมญ่า” และรวมไปถึงกองทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้ในละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD