รีเซต

เจมส์จิ อ้อนแฟนละคร ชวนดูละคร ปดิวรัดา เจ้าตัวการันตีครบรส ยิ่งดูยิ่งฟิน!!

เจมส์จิ อ้อนแฟนละคร ชวนดูละคร ปดิวรัดา เจ้าตัวการันตีครบรส ยิ่งดูยิ่งฟิน!!
12 มกราคม 2559 ( 13:08 )
3.2K

          เพียงแค่ ช่อง 3 ปล่อยตัวอย่างละครออกมา ก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดนับวันรอออนแอร์กันซะแล้ว กับละครรัก “ปดิวรัดา” ที่มีความหมายชวนจิ้นว่า ภรรยาที่ซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อสามี งานนี้เชื่อว่าทำเอาหลายคนมโนถึงฉากจิ้น ฉากฟิน กันไปต่างๆ นานาแน่นอน เอาเป็นว่าเรามาถามจากพระเอกสุดหล่อ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กันเลยดีกว่า…

          “ละคร ปดิวรัดา กำลังจะออนแอร์วันที่ 13 มกราคม นี้แล้วครับ ก็เป็นละครที่หลายๆ คนได้เห็นตัวอย่างแล้วเห็นทีเซอร์แล้ว ผมก็ได้ดูแล้ว พี่คิงเขาตัดมาสนุกมากครับ คือน่าดูมากครับ ผมบอกเลยว่าละครเลยนี้สนุกมากครับ มันส์มาก เป็นเรื่องที่มีทุกอย่างเลยครับ บู๊ รัก กรุ๊งกริ๊ง อกหัก แย่งชิง คือครบรสเลยครับ สนุกมากจริงๆ ครับ เป็นละครที่น่ารักมากๆ ครับ แค่ออนแอร์ตอนแรกพี่คิงก็ให้ผมกับเบลล่าแต่งงานเข้าหอกันแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เข้าร่องเข้ารอยขนาดนั้นนะ จะมีทะเลาะกัน แต่ก็จะทะเลาะกันแบบน่ารักมาก มีแอบงัดประตูห้องนอนแอบดูเขาหลับบ้าง แกล้งเข้าไปนอนด้วยเนียนๆ บ้าง มันก็เลยจะมีเรื่องราวที่น่ารักค่อนข้างเยอะครับ คนดูต้องฟินหนักแน่นอนกับรักใสๆ ปดิวรัดา ครับ น่าดูมากครับ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด 13 มกราคม นี้ ตอนแรกนะครับ”

          แฟนๆ เตรียมสำรองหมอนกันไว้หลายๆ ใบได้เลย เพราะหนุ่ม เจมส์ จิ มาคอนเฟิร์มความฟินขนาดนี้รับรองว่าได้ฟินจิกหมอนขาดกันแน่นอน ติดตามชมละคร “ปดิวรัดา” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และ ทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD ช่อง 33 หรือรับชมออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น 3Live ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android เริ่มออกอากาศวันพุธที่ 13 มกราคม นี้


>>อ่านบทละคร “ปดิวรัดา” ตอนล่าสุดได้ที่นี่<<


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD