รีเซต

เมญ่า ดีใจผู้ใหญ่ให้โอกาส เผยเหมือนสานฝันให้เป็นจริง ในละคร สาวน้อยร้อยล้าน

เมญ่า ดีใจผู้ใหญ่ให้โอกาส เผยเหมือนสานฝันให้เป็นจริง ในละคร สาวน้อยร้อยล้าน
12 มกราคม 2559 ( 12:59 )
3.3K

          ถึงเวลาลงจอแล้วสำหรับละครเพลงลูกทุ่งครบรสกับละคร “สาวน้อยร้อยล้าน” ที่งานนี้ได้นางเอกหน้าใหม่ที่สลัดลุคจากนางงาม มารับบทเด็กสาวบ้านนาผู้มีความฝันอยากเป็นนักร้องอย่างสาว เมญ่า-นนธวรรณ แถมงานนี้เจ้าตัวยังบอกว่าละครเรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวอินจัดนึกถึงสมัยตัวเองตอนเด็กๆ ขึ้นมา ทางด้าน เมญ่า เผยว่า…


          “เรื่องนี้รับบทเป็นน้อยค่ะ เป็นเด็กสาวบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันเขาต้องการเป็นนักร้องค่ะ และตัวน้อยก็จะมีพี่นะโมคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาค่ะ อย่างเวลาเล่นเรื่องนี้เองเรามองแล้วรู้สึกเหมือนตัวเองตอนเด็กๆ เลย ที่เป็นเด็กต่างจังหวัดชอบร้องเพลงแล้วก็ดิ้นรนมาจนมีวันนี้ เวลาเล่นบางทีก็อินจัดเหมือนกันนะคะบทนี้ แถมในเรื่องยังได้เป็นนักร้องได้ร้องเพลงที่เราถนัดด้วยก็ดีใจมากที่ผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวเราและมอบโอกาสในครั้งนี้ให้ค่ะ ส่วนในเรื่องการแสดงเมญ่ายังใหม่อยู่มากสำหรับเรื่องนี้ก็จะได้พี่ๆ ในกองคอยช่วยเหลือ เช่นเดียวกับพี่ปอจะเป็นคนที่เราเข้าฉากด้วยมากที่สุดเขาจะคอยสอนเราทั้งในเรื่องการแสดงและการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงหลายๆ อย่างให้ค่ะ ยังไงเมญ่าก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับละครเรื่องแรกนี้ด้วยนะคะ เพราะจัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้นเต็มที่เพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะเลยค่ะ”

          งานนี้สาวเมญ่ามาการันตีความสนุกขนาดนี้แฟนๆ คนไหนที่ชอบแนวละครตามฉบับเพลงลูกทุ่งครบรสพลาดไม่ได้ สำหรับ “สาวน้อยร้อยล้าน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05 น. ทาง ช่อง 3 ออริจินัล และ ช่อง 33


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD