รีเซต

เจมส์จิ งัดท่วงท่าวิชาบู๊จัดเต็มในฉากเปิด ปดิวรัดา

เจมส์จิ งัดท่วงท่าวิชาบู๊จัดเต็มในฉากเปิด ปดิวรัดา
8 มกราคม 2559 ( 14:27 )
3.5K

          ต้องมารับบทปลัดอำเภอสุดเข้ม ในละคร “ปดิวรัดา” ทำให้พระเอกหนุ่มหน้าหวานอย่าง เจมส์-จิรายุุ ตั้งศรีสุข ต้องพลิกลุกครั้งใหญ่สำหรับบทบาทนี้กันเลยทีเดียว เพราะต้องสลัดมาดคราบคุณชายทิ้งให้สิ้นซาก งานนี้ก่อนการถ่ายทำจะเริ่มเลยต้องมีการฟิต ฝึกฝน แบบจัดหนัก โดย พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดฯและผู้กำกับฯ จัดตารางเสริมให้หนุ่มเจมส์เคลียร์คิวมาเรียนเพิ่มทักษะลูกผู้ชาย ทั้งเรียนต่อยมวย เรียนยิงปืนสั้น ปืนยาว เรียนคิวบู๊ ทั้งในและนอกประเทศ เรียกว่าละครเรื่องนี้เจมส์ไม่ได้มาเล่นๆ ใครที่ติดภาพหนุ่มหน้าหวาน มาดคุณชายอยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าเตรียมล้างตาพบมาดใหม่ของหนุ่มเจมส์กันได้เลยกับฉากเปิดตัว ที่เรียกว่าไม่ธรรมดา

          ซึ่งฉากนี้เป็นตอนที่ ปลัดศรัณย์ (เจมส์) ปลอมตัวเป็นคนขายกาแฟเพื่อล่อจับเสือ หรือโจรที่แหกคุกหนีมา หน้าที่ปลัดมือปราบจึงต้องจัดการให้สิ้นซาก ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ลำลูกกาคลอง 12 ตั้งแต่เช้ามาหนุ่มเจมส์ก็ต้องซักซ้อมคิวบู๊กับทีมออกแบบกันจนเหงื่อโชก เพราะถือว่าเป็นฉากที่เปิดตัวพระเอก เปิดตัวเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะอย่างนั้นต้องไม่ธรรมดา งานนี้พี่คิง ผู้กำกับฯ จัดหนัก อยากให้ภาพออกมาสมจริงที่สุด หนุ่มเจมส์ เลยขออาสาเล่นเอง แบบเล่นจริง เจ็บจริง ไม่พึ่งสแตนด์อินใดๆ ทั้งสิ้น หลังจากซักซ้อมจนมั่นอกมั่นใจแล้วเหงื่อชุ่มไปทั้งตัวแล้ว ก็ได้เวลาไปแปลงร่าง แต่งองค์ทรงเครื่อง ปลอมตัวเป็นชายหนุ่มพายเรือเร่ขายกาแฟ ใส่เสื้อกับกางเกงเล ที่โจทย์คือจะต้องทำยังไงก็ได้ให้ หนุ่มเจมส์ดูธรรมดาที่สุด ไม่หล่อสะดุดตา และต้องแนบเนียนทั้งลีลาท่าทาง แม้แต่การชงกาแฟ การเรียกลูกค้า พี่คิงเลยต้องขอให้ทุกคนมาช่วยกันทำให้เจมส์มอซอมากขึ้นอีก เอาฝุ่นทา ทำเสื้อขาด ทำรองเท้าเก่า เรียกว่ากว่า จะทำให้พระเอกหมดหล่อได้ก็ใช้เวลากันนานพอสมควร หลังจากไปแอ็คติ้งก็คนขายกาแฟเรียกสติกันเบาๆ แล้ว คราวนี้ถึงเวลาบู๊ของจริง

 

          เมื่อเจมส์ต้องเผชิญหน้ากับโจรมืออาชีพ ซึ่งก่อนจะเริ่มถ่ายจริงก็ต้องมีการทบทวนคิวบู๊ กับทีมออกแบบซะก่อนว่าเตะท่าไหน ต่อยยังไง ถึงจะเท่ให้สมกับเป็นฉากเปิดตัวคุณปลัดนักบู๊ของเรื่อง ที่สำคัญ จะได้ภาพที่ออกมาสวยงาม และเพื่อเป็นการเซฟนักแสดงทุกคนที่อยู่ในฉาก เมื่อทบทวนคิวกันจนแม่นแล้วคราวนี้ ถึงเวลาถ่ายจริง หนุ่มเจมส์ถือกระป๋องนมใส่กาแฟมาส่งและเผชิญหน้ากับโจรแบบตัวต่อตัว ก่อนที่เจมส์จะเป็นฝ่ายเปิดเกมส์ก่อนด้วยการฟาดกระป๋องใส่หน้าแบบที่โจรยังไม่ทันตั้งตัว ก่อนจะตามไปทั้งเตะต่อย จับเหวี่ยง จับ ทุ่ม กระโดดตัวลอยตีเข่า กระแทกศอก รัวหมัดใส่จนโจรร่วงไปกอง ก่อนจะกระชากคอเสื้อโจรขึ้นมาอย่างเท่ๆ ว่าข้านี่แหละปลัดศรัณย์ ไม่ใช่คนขายกาแฟธรรมดา ตามด้วยฤาษีบดยากลางกระหม่อมจนโจรสลบเหมือด ซึ่งกว่าจะได้ภาพสวยจุใจ สมจริง ก็ต้องเล่นแล้วเล่นอีก เพราะต้องเปลี่ยนขนาดภาพ เปลี่ยนมุมกล้อง จนหนุ่มเจมส์ เหงื่อท่วมทั้งตัว แต่ก็ไม่มีปริปากบ่นแถมบอกนี่เป็นละครเรื่องแรกที่ต้องบู๊จริงจังขนาดนี้ แถมไม่ใช่แค่ฉากเปิดตัว เท่านั้น หนุ่มเจมส์จะต้องบู๊ล้างผลาญปราบโจรไปตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งหนุ่มเจมส์บอกก็สนุกสะใจ ทำให้หนุ่มหน้าหวาน กลายเป็นหนุ่มมาดเข้มกันไปเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด “ปดิวรัดา”

          ติดตามชมฉากเปิดตัวของหนุ่มเจมส์ กับบทบาทของปลัดนักบู๊ฉากนี้ได้ในละคร “ปดิวรัดา” ตอนแรก วันพุธที่ 13 มกราคม นี้ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง3HD (ช่อง 33)



>>อ่านบทละครเรื่อง “ปดิวรัดา” ตอนล่าสุดได้ที่นี่<<


ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD