รีเซต

เปิดใจซุปตาร์คิวทอง พุฒ-พุฒิชัย ลั่น! ยิ่งสูงยิ่งหนาว

เปิดใจซุปตาร์คิวทอง พุฒ-พุฒิชัย ลั่น! ยิ่งสูงยิ่งหนาว
2 ตุลาคม 2558 ( 16:48 )
3.9K

เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com


          ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ไปเรียบร้อย สำหรับพระเอกยิ้มสวย พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน เจ้าของฉายา พุฒตึกแตก ที่ตอนนี้นอกจากจะมีงานละคร พรีเซ็นเตอร์โฆษณารุมแล้ว ยังมีงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่หมายปองอยากได้หนุ่มพุฒไปโชว์ตัวมากมาย ทำให้เกิดกระแสอัพค่าตัวอย่างที่เป็นข่าว เมื่อทีมข่าวบันเทิง truelife เจอพระเอกหนุ่ม จึงชวนกันมาพูดคุยชีวิตซุปตาร์ป้ายแดงหน่อยจ้า

อัพเดทชีวิตซุปตาร์หน่อย ?

          “โห ขนาดนั้นเลยเหรอพี่ (หัวเราะ) ตอนนี้ทำงานแน่นๆ 7 วัน ช่วงที่เกือบจะวูบก็มี แต่พยายามทานวิตามิน ว่างก็นอนเยอะๆ”

นี่คือจุดสูงสุดในชีวิตหรือยัง ?

          “จุดสูงสุดที่ผมตั้งไว้คือได้เป็นดีเจ ทำงานพิธีกร นั่นคือสูงสูดแล้ว ส่วนงานละคร โฆษณา อีเว้นท์ มันเกินฝัน เรามาไกลมาก กลายเป็นยิ่งสูง ยิ่งเหงา ยิ่งกลัว แต่ก็เราพยายามทำให้เป็นตัวเราเองมากที่สุด เข้าหาง่ายมากที่สุด เฟรนลี่มากที่สุด คนเรามีขึ้นมีลง อยู่ที่ตัวเราทำตัวครับ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เราไม่ได้คิดว่าชีวิตต้องเพอร์เฟ็กต์ทุกอย่าง”

แฟนคลับเยอะขึ้น ?

          “ดีใจครับ แต่ก็เหมือนเป็นดาบสองคม เราเคยมีกลุ่มแฟนคลับที่ไม่ใหญ่มาก เราดูแลครอบครัวเราทั่วถึง แต่ตอนนี้จากจังหวัดกลายเป็นภาค มีบ้างที่งง จูนไม่ทั่วถึง สุดท้ายเราต้องทำใจ ปล่อยวางและทำงานของเราให้ดีที่สุด (ยิ้ม) ทุกวันนี้เดิน หรือไปไหนปกติ แต่ก็มีบ้างที่ตกใจ บางทีเลือกเสื้อผ้าอยู่ก็โผล่มา ขอถ่ายรูปหน่อย (หัวเราะ) มีไปดักรอที่บ้าน บางคนขับรถตาม เราไม่รู้ว่าสิ่งที่เค้าต้องการคืออะไร แต่บอกแล้วว่าถ้ารักกันเจอกันที่งานดีกว่า อย่าขับรถตามเลย อันตราย เราบอกตรงๆ เรากลัว (ยิ้ม) ส่วนแฟนคลับจีนมีบินมาหาเรื่อยๆ บางคนมาเที่ยวเมืองไทยแล้วแวะมาหาก็ดีใจครับ”


 

สักดอกมั้ยฮะ ?? cr. @push_lover

A photo posted by push_dj (@push_dj) onOct 1, 2015 at 3:03am PDT

 

 

 

 

??@playhoundbygreyhound #phnudeclass cr. @thebest_puttichai

A photo posted by push_dj (@push_dj) onJun 24, 2015 at 10:43pm PDT