รีเซต

(คลิป) พิสูจน์เคมี!! มาริโอ้-เต้ย ประกบคู่ แท็คทีมบวงสรวงละคร บัลลังก์ดอกไม้

(คลิป) พิสูจน์เคมี!! มาริโอ้-เต้ย ประกบคู่ แท็คทีมบวงสรวงละคร บัลลังก์ดอกไม้
8 มกราคม 2559 ( 18:33 )
6K



                เดินหน้าบวงสรวงไปแล้วเมื่อเช้านี้ (9 มกราคม ) สำหรับละครแห่งค่าย เวฟ มีเดีย ผุดไอเดีย ดึง มาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบ นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ลงละคร “บัลลังก์ดอกไม้” หลังจากฟิตติ้งไปเมื่อปีที่แล้ว


 

               เช้านี้ ผู้จัดคนสวย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ถือฤกษ์งามยามดี บวงสรวงอย่างเป็นทางการ ณ ช่อง 3 หนองแขม โดยมีนักแสดงนำในเรื่องเข้าร่วมพิธีมากมาย อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, เต้ย-จรินทร์พร, บีม-กวี, ชาช่า-มัจฉา, วิน-มาวิน, เนย-โชติกา, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, ป๋อง-พิมพ์แข, ใหม่- ณัฐฐา, ผัดไท-ดีใจ,  มีน-สรัลธร, อาต้อย-เศรษฐา




                 “บัลลังก์ดอกไม้ กล่าวถึงเรื่องราวของ หญิงสาวนามว่า พุดชมพู (เต้ย-จรินทร์พร) ที่รับภาระกิจจากคุณปู่เล็กผู้เป็นเจ้าหนี้ของเธอ เธอต้องมาดัดนิสัยหลานชายคนเล็กของคุณปู่ คือ อนาวินทร์ (มาริโอ เมาเร่อ) เด็กหนุ่มหัวนอกก้าวร้าวเหย่อหยิ่ง ด้วยภาระกิจ 1 ปี พุดชมพู่ต้องเปลี่ยนหนุ่มนักเรียนนอกมาเป็นหนุ่มในไร่ดอกไม้ให้ได้ โดยถ้าอนาวินทร์ไม่ให้ความร่วมมือก็จะไม่ได้มรดกตามที่พินัยกรรมตามที่คุณปู่กล่าวไว้ เรื่องราวของคู่กัดจึงเกิดขึ้น เพราะเธอก็ไม่ใช้หญิงสาวเรียบร้อยหลอกง่าย และเขาก็ไม่ใช่คนยอมใครง่ายๆ ความสนุกสนานปั่นป่วนในไร่ดอกไม้จึงเกิดขึ้น

 

                 ติดตามเรื่องราวความสนุกของคู่กัดชวนจิ้น มาริโอ้-เต้ย ใน “บัลลังก์ดอกไม้” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 3

















 
ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD