รีเซต

ย้ายช่องย้ายเวลา!! รถโรงเรียน High School Reunion เริ่ม 4 ต.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่อง GMM 25

ย้ายช่องย้ายเวลา!! รถโรงเรียน High School Reunion เริ่ม 4 ต.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่อง GMM 25
1 ตุลาคม 2558 ( 01:20 )
2.2K

            “รถโรงเรียน High School Reunion” รายการเดียวที่จะทำให้คุณได้ย้อนรำลึกไปถึงวัยฮอร์โมนพุ่ง จากเรื่องยุ่งๆ ของเหล่าคนดัง กับ 3 พิธีกรหนุ่มสุดฮอต “น็อต-อัครณัฐ, นิกกี้-ณฉัตร และ เลโอ-โซเซย์” ที่มารับหน้าที่พาเหล่าศิลปินดาราดัง กลับโรงเรียนเก่าไปรำลึกอดีต กับ 5 วีรกรรมสุดแสบ ตามจุดเกิดเหตุในสถานที่จริงของโรงเรียน รับรองว่าดูแล้วต้องเกิดอารมณ์ร่วม เพราะบางอย่างคุณก็อาจจะเคยทำ หรือบางทีอาจจะทำมากกว่านั้นด้วยซ้ำ ย้ายช่องใหม่ เวลาใหม่ ที่มาพร้อมความบันเทิงแบบจัดหนัก ชนิดสนุกกันได้ทั้งครอบครัว

             “นิกกี้” ตัวแทนเผยว่า “มาแจ้งข่าวบอกกล่าวถึงเพื่อนๆ ชาวรถโรงเรียนทั่วประเทศ ว่า 4 ตุลาคมนี้ เจอกับพวกเราที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมา พาดารานักร้องกลับไปย้อนรำลึกถึงวีรกรรมสมัยเรียนวัยละอ่อนในสถานที่จริงของโรงเรียน เวลาใหม่เที่ยงตรง เรียกว่าทานข้าวไป ดูพวกเราไป ยิ้มไป หัวเราะไป ทางช่อง GMM 25 แล้วเจอกันนะครับ”

             ติดตามชม “รถโรงเรียน High School Reunion” ประเดิมวันเวลาใหม่ช่องใหม่ครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00-13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG:highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่