รีเซต

แอนดริว-ไอซ์ หวานทิ้งทวน ปิดฉากพลับพลึงสีชมพู

แอนดริว-ไอซ์ หวานทิ้งทวน ปิดฉากพลับพลึงสีชมพู
24 ธันวาคม 2558 ( 14:44 )
3.5K


ละครรักหวานสวีท เรื่อง “พลับพลึงสีชมพู” ของค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เท็นเม้นท์ โดยสองผู้จัด พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ตอนอวสานในวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ตอนจบก็เลยต้องมีความหวานสวีทของพระนาง แอนดริว เกร้กสัน และ ไอซ์-อามีนา กูล มาให้ชมอย่างเต็มที่


โดยเป็นตอนที่สโรชา หรือ พลับพลึง(ไอซ์ อามีนา) เสียใจที่คุณวิศรุต(แอนดริว) ตัดสินใจแต่งงานกับ ท่านหญิงประสงค์สม(ครีม-เปรมสินี) เพื่อดูแลลูกในท้อง สโรชาเสียใจเดินทางมาคนเดียวที่เวนิส อิตาลี ที่ซึ่งเคยมีความประทับใจกับวิศรุต ขณะที่วิศรุตแองกลับเป็นอิสระ ไม่ต้องแต่งงานกับท่านหญิงประสงค์สมแล้ว ก็รีบเดินทางมาตามหาสโรชาทันที เมื่อเจอกันวิศรุตรีบเล่าเรื่องราว และบอกรักสโรชาอีกครั้ง ต่างคนต่างปรับความเข้าใจกันกอดบอกรักกัน


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กลางเมืองเวนิส อิตาลี ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นมาก เพราะถ่ายทำช่วงต้นเดือนมกราคม อากาศหนาวมาก ทั้งคู่ปากซีดปากสั่นพูดบท เมื่อผู้กำกับ ชุติกุล สุตสุนทร ซักซ้อมเสร็จ ท่องบทกันได้ก็เริ่มถ่ายทำกันเลย ทั้งไอซ์ และ แอนดริว ต่างคนต่างพูดความในใจของกันและกันอย่างซาบซึ้งประทับใจ  ครั้งนี้เหมือนแอนดริวเป็นฝ่ายง้องอนบอกรัก ทำให้สาวไอซ์ปลื้มดีใจสุดสุด  พอเข้าใจกันก็กอดกันอย่างมีความสุข สวีทหวาน จมูกชนจมูกกันฟินสุดสุด ก่อนจะชวนกันไปนั่งเรือกอนโดล่าอย่างสวีทโรแมนติก ยามค่ำคืนกันต่อ


ไม่อยากบรรยายมากมาย อยากให้ชมกันเองว่าตอนอวสานของละคร “พลับพลึงสีชมพู” จะหวานแค่ไหน ชมกันได้เสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3 (อ่านบทละคร พลับพลึงสีชมพู ตอนจบ) 

  
 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD