รีเซต

ห้ามพลาด ฮอร์โมน3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ตอนอวสาน บทสรุปของทุกความสัมพันธ์

ห้ามพลาด ฮอร์โมน3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ตอนอวสาน บทสรุปของทุกความสัมพันธ์
16 ธันวาคม 2558 ( 11:50 )
1.7K
1


สร้างทั้งปรากฏการณ์ และสร้างความฮือฮาให้กับผู้ชม ตั้งแต่ตอนแรกที่ฉาย สำหรับซีรี่ส์ในตำนานอย่าง “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ที่ยอดไลค์ ยอดแชร์และยอดวิวถล่มทลายสุดๆ  ทำเอาทีมงานยิ้มกันหน้าบานกับทุกฟีดแบ็คดีๆ ที่ได้รับ 

เสาร์นี้  19 ธ.ค. เตรียมมาลุ้นกันอีกครั้งในตอนอวสาน  กับบทสรุปในทุกความสัมพันธ์  งานนี้นักแสดงมากันคับคั่งเหมือนเคย ไม่ว่าจะเป็น คู่เพื่อน (เคย) ซี้ อย่าง  ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร) ที่เปิดโปงคำโกหกของ ออย (ฟรัง-นรีกุล) จนเกิดเกิดเรื่องราวใหญ่โต และอีกหลายคู่ที่ทุกคนลุ้นตาม อาทิ คู่ของ พละ (สกาย-วงศ์รวี)  กับ ส้มส้ม (แพรว-นฤภรกมล) ,ก้อย (เบลล์-เขมิศรา)  และดาว (ฝน-ศนันธฉัตร) ฯลฯ โดยผู้กำกับ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอการันตีว่าตอนสุดท้ายนี้แฟนๆไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

โดยเรื่องราวต่อเนื่องมาจนถึงวันสิ้นปีที่ใกล้เข้ามา เด็กๆ ในรั้วนาดาวบางกอก เริ่มบางตาตามประสาโรงเรียนในช่วงใกล้จะขึ้นปีใหม่ หลายคนอยู่ในช่วงเวลาความสุข สมกับเป็นบรรยากาศที่กำลังจะนำไปสู่การเริ่มต้นใหม่ แต่บางคนก็ยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องร้ายที่ชวนให้ใจหนักอึ้งและต้องคิดทบทวนให้ดี  

 
แต่ละความสัมพันธ์ที่ยังค้างคาจะนำไปสู่บทสรุปอย่างไร จะลงเอยด้วยดีหรือด้วยน้ำตา ติดตามได้ในตอนสุดท้าย ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น วันเสาร์ที่  19 ธันวาคม 2558   เวลา 22.30 น.  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน   

คลิกดูย้อนหลัง ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ทุกตอน 

คลิป ทำความรู้จัก 6 GEN ใหม่ใน ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น  


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่