รีเซต

ไอซ์ อามีนา ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในละคร พลับพลึงสีชมพู เผยใส่ความพยายามลงไปเต็มที่

ไอซ์ อามีนา ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในละคร พลับพลึงสีชมพู เผยใส่ความพยายามลงไปเต็มที่
14 ธันวาคม 2558 ( 16:23 )
2.8K

          หลังจากมีผลงานแจ้งเกิดกับบทบาท อันตรา ในละคร “สามใบไม่เถา” ให้ได้ชมกันไปแล้ว งานนี้สาวหน้าใส ไอซ์–อามีนา กูล กลับมาขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร “พลับพลึงสีชมพู” กับบทบาท สโรชา ลูกสาวเจ้าของโรงแรมดัง ดีกรีนักเรียนนอก ที่ตามหารักแท้ในคราบของพลับพลึง ประกบคู่กับพระเอกมากฝีมือ ที่มารับหน้าที่เป็นป๋าดัน แอนดริว-เกร็กสัน งานนี้สาวไอซ์ถึงกับออกปากว่าท้าทายสุด ๆ น้อมรับทุกคำติชม สัญญาว่าจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้น

          “ในเรื่อง พลับพลึงสีชมพู ไอซ์รับบทเป็น สโรชา ค่ะ เป็นลูกสาวเจ้าของโรงแรมที่เรียนจบจากเมืองนอกแล้วเดินทางกลับมาเมืองไทย สโรชาจะเป็นผู้หญิงค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ฟุ่มเฟื่อย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อระหว่างทางที่กลับมาเมืองไทยตัวสโรชาก็ได้เจอกับ วิศรุต (แอนดริว เกร็กสัน) ที่สนามบินด้วยความบังเอิญ เราก็ตกหลุมรักเขาเลยค่ะ แล้วหลังจากนั้นเราโดนแท็กซี่ปล้น โดนทำร้าย แล้วก็หนีมาสลบอยู่ที่พุ่มต้นพลับพลึงที่โฮมสเตย์ของวิศรุตซึ่งตัวเองก็ไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง นั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สโรชาต้องปลอมตัวเป็นพลับพลึงเพื่อที่จะได้เข้าไปอยู่ในโฮมสเตย์ จะได้ใกล้ชิดกับวิศรุต ซึ่งคาแรคเตอร์ของพลับพลึงจะคนละแนวกับสโรชาเลยค่ะ จะออกแนวกินง่าย อยู่ง่าย บ้า ๆ บอ ๆ ตอนถ่ายทำแรก ๆ ไอซ์เองก็สับสนนะคะ เพราะต้องแสดงเป็นสองคาแรคเตอร์ แล้วไอซ์เองก็ยังไม่เก่งขนาดนั้น เราเลยต้องทำการบ้านหนักพอสมควรเพื่อทำให้คนดูเข้าใจว่าสโรชากับพลับพลึงมันต่างกันอย่างไร เรื่องนี้ก็ได้พี่แอนดริวและนักแสดงท่านอื่นๆคอยแนะนำและสอนเราในหลาย ๆ เรื่องเลยค่ะ ไอซ์ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ สำหรับกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องเมคอัพและการแสดง ไอซ์ก็ขอขอบคุณทุกคำติชมนะคะ ส่วนตัวไอซ์ไม่ได้รู้สึกแย่ หรือท้อกับคำติชมเลยนะคะ แต่ไอซ์มองว่าทุกคำติชมเหมือนเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเองค่ะ ซึ่งตัวไอซ์เองก็จะนำไปปรับปรุงและพัฒนาฝีมือให้ดียิ่งขึ้นค่ะ สุดท้ายไอซ์ก็ขอฝากผลงานการเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครพลับพลึงสีชมพูเวอร์ชั่น 2015 ด้วยนะคะ ทั้งไอซ์ พี่แอนดริว และนักแสดงท่านอื่น ๆ ก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุด เต็มที่ที่สุด ซึ่งหลาย ๆ อย่างอาจเปลี่ยนไปตามยุค ตามสมัย แต่สุดท้ายแล้วตัวละครแต่ละตัวมันก็ยังมีความน่ารักของมันอยู่และยังมีข้อคิดหลายแง่มุมให้ได้ติดตามกัน ขอฝากด้วยนะคะ”

          อย่าพลาดชมและให้กำลังใจนางเอกสาวป้ายแดง ไอซ์-อามีนา กับการแสดงฝีมือควบสองคาแรคเตอร์ ในบท สโรชา–พลับพลึง ว่าจะเป็นอย่างไร ในละครรีเมค “พลับพลึงสีชมพู” ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และ ช่อง3 HD (ช่อง33)

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD