รีเซต

ณเดชน์ ลงทุนกระโดดลงน้ำหวังช่วยชีวิต มิว ในละคร ตามรักคืนใจ

ณเดชน์ ลงทุนกระโดดลงน้ำหวังช่วยชีวิต มิว ในละคร ตามรักคืนใจ
14 ธันวาคม 2558 ( 15:21 )
4.4K

          เป็นละครที่มีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนาง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ตลอดสำหรับละครหวานโรแมนติกเรื่อง “ตามรักคืนใจ” ของค่ายละครไท โดยผู้จัดฯ หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่ หนูนา(มิว-นิษฐา) ไปล้างเหง้าสักในแม่น้ำ แต่โดนพวกสาวๆไร่บัวขาวคู่อริอย่าง พวง(มะปรางค์-วิรากานต์), กระจิบ(พุดเดิ้ล-ปาจรีย์), เพ๊อะ(เกด-ธัญญา) กลั่นแกล้ง ทำให้เหง้าสักตกน้ำ หนูนาก็เลยรีบลงไปเก็บเหง้าที่ตกที่ต้นน้ำ แต่ แป้น(มิน-รตวรรณ) เข้าใจว่าหนูนาตกน้ำ ไปป่าวประกาศ ทำให้ทุกคนตกใจ นายสิงห์(ณเดชน์) มาถึง ก็เป็นห่วงเป็นใย ให้คนงานลงไปว่ายน้ำตามหา ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงไปว่ายน้ำหาหนูนา แต่หาไม่เจอ อยู่ดีๆ หนูนา ก็เดินกลับมา บอกหายไปเก็บเหง้าสักที่ปลายน้ำมา ทำเอานายสิงห์โมโห

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่แก่งกิ๊ดช้าง แม่แตง จ.เชียงใหม่ ที่นี่วิวสวย แต่น้ำไหลแรงมาก กลุ่มสาว ๆ ลั้ลลากันมาก น้ำก็ค่อนข้างเย็น ฉากอื่นคุยกันธรรมดา พอถึงฉากที่ แบร์รี่-ณเดชน์ ต้องถอดเสื้อ ใส่เสื้อกล้ามลงน้ำ สาว ๆ ร้องกริ๊วกร๊าว นำทีมโดย พุดเดิ้ล กับมะปรางค์ แต่แบร์รี่ลงน้ำแหวกว่ายอย่างมีความสุข แม้น้ำจะแรง แต่พอว่ายได้สักพัก ก็หนาวสั่น เพราะตอนถ่ายทำ เป็นช่วงที่เริ่มหนาวแล้ว น้ำเย็นเจี๊ยบเชียวแหละ แถมน้ำแรงอีกต่างหาก ต้องถ่ายอยู่นาน เพราะหนุ่มณเดชน์ จะลอยออกนอกเฟรมตลอด พอขึ้นฝั่งเพราะเห็นมิวเดินกลับมา นายสิงห์ ก็มองหน้าหาเรื่องด้วย ความโมโห ที่มิวทำให้เสียหน้า ต่อหน้าลูกน้องทุกคน โดดลงไปช่วย ทั้งที่ไม่มีใครตกน้ำ มิวทำหน้ารู้สึกผิด แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร รีบตามไปขอโทษ

          ติดตามชมฉากวิวสวยและเรื่องราวในฉากนี้ได้ในละคร “ตามรักคืนใจ” อังคารที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 (อ่านบทละคร ตามรักคืนใจ



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD