รีเซต

เตรียมหลอน!! GMM25 ส่ง ซีรีส์ ขวัญผวา เขย่าจอ ผู้กำกับ มะเดี่ยว การันตีความสยอง

เตรียมหลอน!!  GMM25  ส่ง ซีรีส์ ขวัญผวา เขย่าจอ ผู้กำกับ มะเดี่ยว การันตีความสยอง
9 ธันวาคม 2558 ( 12:59 )
1.8K

 


         เตรียมปลุกความกลัวสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ กันอีกครั้งกับละครผีมีสไตล์ ผสมผสานการเล่าเรื่องแนวใหม่แบบไม่เหมือนใคร กับ ซีรีส์ “ขวัญผวา” ที่ GMM25 พร้อมเสิร์ฟความผวาสุดเขย่าขวัญให้ขนลุกกันตลอดเวลาโดยเรื่องนี้ก็ได้นางเอกฝีมือดีอย่าง สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข มาร่วมแสดง นับว่าเป็นอีกเรื่องที่คาแรกเตอร์ท้าทายความสามารถของสายป่านอยู่ไม่น้อย เพราะเธอต้องเล่นกับ สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง ของจริงครบทุกอย่าง ซึ่งเธอก็ทุ่มเทเต็มที่เล่นเองทุกฉาก และนอกจากนี้มีก็ยังมีนักแสดงร่วมคนอื่นๆ อาทิ เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แจ็ค – กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา, โมสต์ – วิศรุต หิมรัตน์, นารา เทพนุภา, ทราย เจริญปุระ, จิ๊บ – วสุ แสงสิงแก้ว, ฮีน -ศศิธร พานิชนก แฟร์ – กันต์ดนย์ อะคาซาน และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง การันตีความหลอนสั่นประสาทด้วยผู้กำกับหนังผีแถวหน้าของประเทศไทย มะเดี่ยว- ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

              สำหรับละครเรื่อง “ขวัญผวา” เป็นเรื่องราวของเหล่านักเขียนบทมือใหม่ไฟแรง นนท์ (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ป้อง (แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) มิ้ม (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เก๋ง (วิศรุต หิมรัตน์) และ ยูนะ(นารา เทพนุภา) ซึ่งพวกเขากำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับพลอตซีรีส์ “ขวัญผวา”ที่ถูกเหล่านายทุนปฏิเสธ และจะต้องส่งเนื้อเรื่องใหม่ทั้งหมดภายในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป นนท์จึง เสนอแนะให้ทุกคนลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานด้วยการออกไปสัมผัสกับสถานที่สยองขวัญของจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “ป่าแขวนคอ” ที่มีข่าวลือว่าชอบมีคนไปแขวนคอตายเป็นจำนวนมาก พวกเขาจึงมุ่งหน้าสู่จ.กาญจนบุรี ที่เกิดเหตุการณ์จริงนั้นโดยทันที แล้วก็ได้เข้าไปพัก ณ โฮมสเตย์แห่งหนึ่งซึ่งมีป้าจันทร์ (ทราย เจริญปุระ) เป็นเจ้าของ แล้วโฮมเสตย์แห่งนี้ก็มีเรื่องเล่าและประวัติความหลอนเป็นที่เรื่องลือของคนในละแวกนี้อยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน โดยขณะที่อยู่โฮมเสตย์แห่งนี้เพื่อให้ได้พลอตเรื่องที่ดีและเป็นที่น่าพอใจเหมาะต่อการเสนอนายทุนใหญ่ ทั้ง 5 คน ก็ได้ผลัดกันเล่าเรื่องผีแชร์พลอตเรื่องในแบบของตัวเองกันทุกคืน แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สั่นประสาทในเช้าวันถัดมาเพราะว่าเรื่องเล่าที่พวกเขาเล่านั้นกลับค่อยๆ เป็นจริงขึ้นมาทีละเรื่องโดยหาคำตอบไม่ได้!!….

            ทั้งนี้ความสยองสุดสะพรึงทั้งหมดนี้นักแสดงและผู้กำกับก็พร้อมแชร์ให้ขนลุกกันเรียกน้ำย่อย เริ่มด้วยผู้กำกับมะเดี่ยว ชูเกียรติ เปิดเผยว่า “เรื่องนี้เราค่อนข้างจะใส่ใจกับโลเคชั่นมาก แทบจะไปดูโลเคชั่นกันทุกวีค ส่วนที่เลือกโรงแรมนี้เป็นคฤหาสน์ในเรื่อง เพราะเห็นแล้วดูมีเรื่องราว การที่โลเกชั่นซัพพอร์ทเรื่องด้วย ความน่าเชื่อถือเวลาคนดู ทำให้นักแสดที่เล่นก็จะเชื่อไปด้วย ว่าที่นี่มีอะไร แต่ส่วนตัวตั้งแต่ถ่ายมายังไม่ได้เจออะไรนะ จะเป็นทีมงานมากกว่าที่เจอเพราะเราจะอยู่แต่หน้ามอนิเตอร์ตลอดเวลา แต่ถึงผีจะหลอกก็ไม่กลัวนะ กลัวถ่ายไม่เสร็จมากกว่า ก็อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าซีรี่ส์เรื่องนี้น่าติดตามตั้งแต่วินาทีแรกที่ท่านจะได้ดู มันจะไม่เหมือนกับละครที่เคยดูกันมาก่อน และรับประกันว่ามันมันส์มาก สนุกมากครับ”


           ด้านนางเอกอย่าง สายป่าน-อภิญญา ก็เสริมว่า “ในเรื่องรับบทเป็นมิ้มค่ะ มิ้นค่อนข้างมีคาแร็คเตอร์ชัดเจนอยู่แล้ว แล้วก็ค่อนข้างแตกต่างจากคนอื่นๆด้วย เป็นคนรักเพื่อน และเป็นคนดีที่สุดในเรื่อง แต่เป็นคนที่น่าสงสารที่สุด เพราะเป็นคนที่ต้องแบกรับชะตากรรมและภาระของเพื่อน คือเราต้องเห็นนิสัยของเพื่อนแต่ละคนและเราต้องอยู่กับมันให้ได้ เพื่อที่เราจะได้เดินไปด้วยกันได้ทำงานในบริษัทนี้ โดยเราจะเป็นคนคอยไกด์เฉยๆ ส่วนเรื่องผู้นำเรายกสิทธิ์นี้ให้กับนนท์ไป นนท์จะเป็นคนตัดสินใจ จะไปไม่ไป จะเดินไม่เดินแต่เรา จะเป็นคนคอยเขี่ยให้ทุกคนไปในทางที่มันควรจะไป ส่วนเรื่องสถานที่ถ่ายทำ คือพอได้เห็นแล้วสะพรึงก่อนเลยค่ะ ไม่คิดว่ามันจะมีสถานที่แบบนี้อยู่ในประเทศไทยด้วย เราก็เลยไปเสิร์ชดู ก็เห็นเราไม่ได้เป็นกลุ่มแรกที่มาเจอ”

               ส่วนพระเอก “เจเจ-กฤษณภูมิ” ก็ไม่น้อยหน้าอธิบายต่อทันทีว่า “ในเรื่องรับบทเป็นนนท์หัวหน้ากลุ่มครับ ซึ่งตัวผมจริงๆจะเป็นคนที่ตามน้ำ จะเป็นคนที่ไปไหนก็ไป จะไม่เป็นผู้นำชักชวนคนอื่นไป ถือว่าเราได้รับบทบาทที่โตขึ้น คำพูดก็ต้องพูดให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ด้วยท่าทางการแสดงออกก็ยากขึ้น มันเป็นบทที่ทำให้เราโตขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง เรื่องนี้ผมว่ามันจะแปลกไปจากซีรีส์ที่ทุกคนเคยดู เพราะว่า 5 ตัวละครหลักต่างก็จะมีทางเป็นของตัวเอง ก็จะมีปมหลังของตัวเองที่ไม่ได้เผยให้เพื่อนในทีมหรือคนอื่นรู้ และด้วยเรื่องราวที่ 5 คนเจอมันก็จะคลี่คลายทีละอย่าง รับรองว่าสนุกแน่นอนและทุกคนยังไม่เคยได้เห็นซีรีส์แบบนี้ครับ ส่วนเรื่องสถานที่ คือวันแรกๆ ที่เราเริ่มมาถ่ายกัน ก็มีคนเอาชื่อโรงแรมไปเสิร์ชดู ก็เห็นว่าติดอันดับน่ากลัวที่สุดในแถบอาเซียนครับ ติดหนึ่งในสามเลย ตั้งแต่เกิดมาผมไม่เคยเจอผีนะแต่กลัวมากครับ”

               เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นพวกเขาจะตามพิสูจน์ได้อย่างไร และท้ายที่สุดแล้วเขาจะออกจากโฮม สเตย์แห่งนี้เพื่อกลับไปส่งพลอตซีรีส์ ขวัญผวา ได้สำเร็จหรือไหม แฟนละครติดตามความตื่นเต้นแถมด้วยเรื่องราวหลอนๆ ไปพร้อมกันในละคร “ขวัญผวา” ได้ทุกวัน คืนวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00น.ทางช่อง GMM25 ออกอากาศตอนแรกในวันอังคาร ที่ 15 ธันวาคมนี้









ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่