รีเซต

ไร้หนทางจุดจบของ สุณี ซมซานกลับรังเก่า ในละคร ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด

ไร้หนทางจุดจบของ สุณี ซมซานกลับรังเก่า ในละคร ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด
2 ธันวาคม 2558 ( 17:01 )
3.1K

     

          ก่อกรรมทำเข็ญไว้เยอะ สำหรับ สุณี รับบทโดย เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ในละคร “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” ล่าสุดเวรกรรมก็ตามสนอง หนีไปไหนไม่รอด ต้องซมซานกลับมาซ่องเพื่อขอความช่วยเหลือ อยากรู้จุดจบของเข็มจะเป็นอย่างไร? ไปดูกัน ฉากนี้ผู้กำกับฯ สถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำที่ ตลาดเก่าลำลูกกาคลอง 12 ก่อนเปิดฉากถ่ายทำ ผกก.เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวกันอย่างละเอียด เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่แต่ละคนจะต้องพรั่งพรูออกมาใส่กัน โดยเฉพาะเข็มที่สำนึกผิดถึงสิ่งเลวร้ายที่เคยทำมาตลอด

 

           หลังซักซ้อมอุ่นเครื่องกันจนได้ที่แล้ว ผกก.ก็เปิดฉากลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เข็มเดินโซเซหมดสภาพกลับมาที่ซ่อง พอเจอ เจ๊หมู (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) และเพื่อนๆ ช็อกการีอย่าง ธงธง, โบว์-เบญจศิริ ก็รีบเข้ามาเกาะขาร้องห่มร้องไห้ยกใหญ่ บอกว่าตนสำนึกผิดถึงสิ่งเลวร้ายที่เคยทำ พร้อมทั้งสัญญาจะกลับตัวเป็นคนดี หมูแม้จะเห็นใจในชะตากรรมของเข็ม แต่ก็ยังโกรธที่เข็มฆ่า อุ้ม-ลักขณา เพื่อนรักได้ลงคอ เลยด่าเข็มกลับ พร้อมทั้งเฉดหัวให้เข็มยอมมอบตัวกับตำรวจ เข็มร้องห่มร้องไห้ยกมือขึ้นไหว้หมูให้ช่วยตนด้วย เพราะไม่อยากติดคุกหัวโต หมูสุดทนที่เข็มยังไม่สำนึก จึงออกแรงถีบเข็มจนหงายหลังไปกองกับพื้น ก่อนจะเรียกตำรวจจากโรงพักมาลากเข็มไปเข้าคุก จบจากฉากนี้ผกก.ก็ย้ายกองมาที่โรงพักเพื่อเก็บภาพเข็มสิ้นลายนั่งอยู่ในห้องขังเพื่อรับโทษ เมื่อผกก.ได้สมใจแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป แม้จะผ่านด้วยดี แต่เข็มก็ยังซึมกับชะตากรรมสุณีเพราะอินจัด จนบรรดาแก๊งช็อกการีต้องเข้ามาปลอบใจกันยกใหญ่ เข็มจึงหายสะอื้น

           ตามชมจุดจบของ สุณี หรือ เข็ม-ลภัสรดา ได้ในละคร “ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด” คืนวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม นี้ 20.20 น. ทาง ช่อง one