รีเซต

โป๊ป-น้ำตาล-อาเล็ก-ณิชา ปิดฉาก สะใภ้จ้าว สุดฟิน!! สารภาพรักต่อหน้าคนเป็นร้อย

โป๊ป-น้ำตาล-อาเล็ก-ณิชา ปิดฉาก สะใภ้จ้าว สุดฟิน!! สารภาพรักต่อหน้าคนเป็นร้อย
4 ธันวาคม 2558 ( 15:08 )
4.1K

          เรียกว่าลุ้นกันมาตลอดเรื่องกับความรักผิดฝาผิดตัวของ ชายรอง-ชายเล็ก-สาลิน-ศรีจิตรา ใน “สะใภ้จ้าว” ซึ่งตอนนี้ก็เดินเรื่องมาจุดพีคของเรื่อง ทั้งสองคู่พระนางแจกความหวานแบบล้นจอให้แฟนๆ ได้ชมฉากสวีทหวานน่ารักๆ ทำให้แฟนๆ เตรียมจิกหมอนนอนฟิน กับฉากที่สองศรีพี่น้องจะมีผู้ชายเชื้อเจ้ามาคุกเข่าสารภาพรักลงตรงหน้า ถือเป็นซีนในฝันของผู้หญิงหลายๆ คน ที่จะพลาดไม่ได้

          งานนี้เลยเก็บภาพเบื้องหลังฉากมุ้งมิ้งมาให้ดูกันเต็มอิ่มแบบสองคู่สองสไตล์ เริ่มที่คู่พี่ ศรีจิตรากับชายเล็ก ที่แม้ฝ่ายหญิงจะพยายามเผยความในใจอยู่หลายครั้ง แต่ฝ่ายชายก็ยังไม่วายทึ่มไม่รู้เรื่อง คราวนี้ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) จะเป็นฝ่ายคุกเข่าสารภาพรัก ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) บ้าง ที่ทำเอาศรีจิตราถึงกับอึ้งถึงกับน้ำตาคลอด้วยความดีใจ ที่เธอไม่ได้แอบรักฝ่ายชายแค่ฝ่ายเดียวแล้ว ส่วนด้านคู่น้อง โป๊ปกับน้ำตาล ก็สารภาพรักกันอย่างอลังการในงานห้องสมุดประจำปีกับกิจกรรมการเล่านิทานเรื่อง บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ โดย ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) มาแสดงเป็นเจ้าชายอสูร ส่วน สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) แสดงเป็นเบลล์ หญิงสาวที่มีจิตใจดีงาม แต่จังหวะที่เล่านิทานกำลังจะจบ จู่ๆ ชายรองก็เล่นนอกบท ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาลินแต่งงานกลางเวที

          โดยคู่ของ อาเล็ก-ณิชา ก็จะหวานกันท่ามกลางสวนสวยโรแมนติกไปอีกแบบ แต่กว่าจะได้ซีนหวานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะคู่ของอาเล็ก-ณิชาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่กัดนอกจอกันมาโดยตลอด เรียกว่าใครแกล้งอะไรไปอีกฝ่ายก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้สักครั้ง แต่คราวนี้ดูเหมือนว่าอาเล็กจะเป็นต่อ เพราะแค่ตอนซ้อมณิชาก็ออกอาการเขินหนักมาก อาเล็กได้ทีจึงแกล้งณิชาชนิดที่ว่าเสียศูนย์ไปเลยทีเดียว งานยากเลยมาตกอยู่ที่ฝ่ายหญิงที่ต้องตั้งสติตั้งรับกับอาเล็กที่คอยแหย่ ซึ่งพอนับ 5432 อาเล็กก็เข้าถึงบทได้เป็นอย่างดีอินเนอร์มาเต็ม คุกเข่าลงบอกรัก แววตา สีหน้า ได้อารมณ์สุดๆ จนทำเอาณิชาหน้าแดงแปร๊ด ยิ่งตอนสบตาอาเล็ก ณิชายิ่งเขินไปกันใหญ่ แต่ณิชาก็ยังโชว์สปิริตเล่นเนียนเก็บอาการ จนเทคเดียวผ่านฉลุย ได้ภาพสวยสมใจพี่เติม ผู้กำกับฯ เมื่อคู่นี้แฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้วก็มาฝั่งคู่น้อง โป๊ป-น้ำตาล กันบ้างที่ก็ลุ้นไม่แพ้กัน

          ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงละครมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร โดยเนรมิตฉากเวทีได้อย่างเว่อร์วัง หนุ่ม โป๊ปมาเต็มในชุดเสื้อฟูแผงคอสิงโต สวมหน้ากากปิดหน้า เหมือนมนุษย์หมาป่า ส่วนน้ำตาลมาในชุดขาว ราวกับเจ้าหญิง ซึ่งวันนี้มีนักแสดงร่วมเข้าฉากเกือบครึ่งเรื่อง แถมยังใส่ชุดจัดเต็มกันมาด้วยชุดแฟนตาซี แทบเอาโรงละครแตก เพราะต่างก็ชวนกันถ่ายรูปอัพIG งานนี้เลยเหมือนจับปูใส่กระด้ง แต่เมื่อถึงเวลาพี่เติมเรียกซักซ้อม ทุกคนก็มาแบบพร้อมเพรียง ตั้งใจอกตั้งใจกันเป็นอย่างดี เพราะฉากนี้ถือเป็นซีนสำคัญของเรื่อง เพราะน้ำตาลจะได้ฟังโป๊ปบอกรักชัดๆ เป็นครั้งแรก เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ทุกคนเล่านิทานจนมาตอนท้ายเรื่อง จู่ๆ โป๊ปก็คุกเข่าสารภาพรักและขอน้ำตาลแต่งงาน ทำเอาน้ำตาลเขินหน้าแดง ซึ่งใครจะรู้ว่าฉากที่เวลาโป๊ปกับน้ำตาลต้องเข้าพระนางเข้านางมุ้งมิ้งใส่กันนั้นเบื้องหลังแต่ละฉากกว่าจะผ่านไปได้ ถือเป็นงานยากของน้ำตาลเลยทีเดียว เพราะหนุ่มโป๊ปที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกเพียงแค่ส่งสายตายิ้มหวาน ก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันแล้ว แม้จะถ่ายกันมาจะจบเรื่องน้ำตาลก็ยังไม่ชินสักที ยิ่งตอนที่โป๊ปคุกเข่าสารภาพรักแล้วยังสวมแหวนให้ น้ำตาลยิ่งเขินอายมาก แต่ก็ทำให้ภาพออกมาดูน่ารัก จนพี่เติม ผู้กำกับฯ ยังต้องยกนิ้วให้กับความสามารถของทั้งสองคน เพราะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้สมบทบาทจริงๆ ทำเอาทีมงานในกองฟินตามกันไปด้วย

         บอกเลยว่าฉากนี้ไม่ควรพลาด เพราะทั้งสองคู่จัดความโรแมนติก หวานฉ่ำไม่มีใครยอมน้อยหน้าใครเลยทีเดียว ติดตามชมความโรแมนติกของฉากนี้ ได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” คืนวันอังคารที่ 7 ธันวาคม นี้ เวลา20.20 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง3 HD (ช่อง 33)



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD