รีเซต

ห้ามพลาด!! ตามดูโค้งสุดท้าย ซีรีส์สุดฮอต ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น

ห้ามพลาด!! ตามดูโค้งสุดท้าย ซีรีส์สุดฮอต ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น
2 ธันวาคม 2558 ( 16:48 )
1.8K

         ผ่านเรื่องราวพลิกผันที่ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน สำหรับละครซีรีส์ขวัญใจวัยรุ่น “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” ยิ่งถึงโค้งสุดท้าย เรื่องราวก็ยิ่งมันส์ขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ผู้กำกับฯ ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร ขอการันตีดีกรีความเข้มข้น โดยเฉพาะบทของ ออย ที่รับบทโดย ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ที่แสดงได้เข้าถึงอารมณ์สุดๆ ความสนุกเริ่มต้นขึ้น


           หลังจากที่งานลอยกระทงผ่านไปด้วยดี เภา (ต้นหน ตันติเวชกุล) ยังคงรู้สึกฟินอย่างมากกับการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต แต่พอนึกถึงภาพ โรบอต (จิรายุส ขาวใบไม้) กับ มะลิ (อทิตยา เครก) ที่ดูเหมือนจะไปด้วยกันด้วยดี ก็อดรู้สึกบางอย่างในใจไม่ได้ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนเชียร์เพื่อนทั้งสองมาตั้งแต่แรก ทันทีที่มีสายโทรศัพท์สายหนึ่งดังขึ้น เภาจึงต้องตัดสินใจบางอย่าง ในขณะที่ พละ (วงศ์รวี นทีธร) พยายามจะเข้าหา ส้มส้ม (นฤภรกมล ฉายแสง) มากขึ้น เพราะสบายใจแล้วกับความลับที่เก็บซ่อนมาตลอด แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด ส่วน ก้อย (เขมิศรา พลเดช) ที่ยังไม่เคยได้เคลียร์เรื่องคาใจกับ ดาว (ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล) ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาสักที และตลอดเวลาที่ออยเป็นแฟนกับ เฟิสต์ (ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์) ความสัมพันธ์กับ ขนมปัง (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ก็ยิ่งห่างเหินราวกับว่าขนมปัง ไม่จำเป็นแล้วสำหรับออยแล้ว ขนมปัง จึงเปลี่ยนไปใช้เวลาอยู่กับ เจน (กัญญาวีร์ สองเมือง) แทน ส่วนเฟิสต์นั้นกลับไม่ได้สนใจออยเท่าที่ออยต้องการ และทุกครั้งที่เฟิสต์พูดถึงขนมปัง ออยมักจะเคืองลึกๆ อยู่เสมอ แต่ไม่แสดงออก และนั่นก็นำมาซึ่งอาการป่วย ที่ทำให้ออยยิ่งต้องเหนื่อย ทั้งทางร่างกายและความรู้สึก ที่แม้จะไม่อยากรู้สึก แต่ก็อดรู้สึกไม่ได้

          เรื่องราวจะตื่นเต้น พลิกผันขนาดไหน ติดตามชมได้ “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ เวลา 23.20 น. ทาง ช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และ ช่อง ONE