รีเซต

เบสท์-วิชยุตม์ ปลื้ม แฟนๆ ชมเท่ ในซีรี่ส์ อัศจรรย์ คุณครูเทวดา

เบสท์-วิชยุตม์  ปลื้ม แฟนๆ ชมเท่ ในซีรี่ส์  อัศจรรย์ คุณครูเทวดา
2 ธันวาคม 2558 ( 18:59 )
2.9K


          กำลังสนุกสนานเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับซีรี่ส์น้ำดี “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่มี “เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค” รับบท “ครูอัศจรรย์” คุณครูเทวดาที่มีพลังพิเศษไว้ช่วยเหลือผู้อื่น โดยเฉพาะนักเรียนห้อง 5/5 โรงเรียนพิพิธพิทยา ซึ่ง 1 ในนั้นได้ “เบสท์-วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล” นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ที่โด่งดังจากละคร “สุดแค้นแสนรัก” มารับบท “ไต้ฝุ่น” หนุ่มป๊อปกัปตันฟุตบอลประจำโรงเรียน ที่ทำเอาแฟนๆ อินหนักมาก กรี๊ดกระจายชมว่าเท่สุดๆ ซึ่งก็มาจากความตั้งใจจริงและการทำการบ้านอย่างหนักของเจ้าตัวนั่นเอง

              “เบสท์” เล่าว่า “ผมรับบท “ไต้ฝุ่น” เป็นคนใจเย็น เวลามีเรื่องอะไรก็จะไม่ใช่แรง จะใช้คำพูดมากกว่า และเป็นคนรักเพื่อนมาก ให้เพื่อนได้ทุกอย่าง เวลาเพื่อนเดือดร้อนก็จะช่วยเหลือ ซึ่งพอซีรี่ส์ออนแอร์ไปแล้ว ก็ได้รับเสียงตอบรับดีมากๆ อย่างในไอจี ก็จะมีคนแท็กรูปมาตลอด บอกว่าไต้ฝุ่นเท่มาก รักเพื่อนมากเลย อ่านแล้วก็รู้สึกดีใจ หายเหนื่อยครับ เพราะก่อนมาแสดงผมก็จะศึกษาเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ของตัวละคร ต้องรู้ว่าตัวละครตัวนี้คิดยังไง ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ตัวละครตัวนี้จะทำยังไง แล้วก็ฟังคนอื่นให้เยอะ เวลาผู้กำกับบรีฟ แอคติ้งโค้ชบรีฟ อีกอย่างคือเราต้องจำบทของคนที่เข้าฉากกับเราด้วย ผมจะอ่านมาทั้งตอนให้เข้าใจทั้งหมดเลย อย่างจะเข้าซีนต่อไป เราก็ต้องรู้บทของก่อนหน้านั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงจะมาอยู่ตรงจุดนี้ที่เราจะแสดง อยู่ดีๆ เราจะมาอ่านแค่ของตัวเอง แล้วเข้าซีนนี้ไม่ได้ ซึ่งก็ได้มาจากประสบการณ์ที่สะสมมาเรื่อยๆ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองสนุกดูได้ทุกเพศทุกวัย มาลุ้นกันว่าจะมีพลังพิเศษอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ พร้อมกันทุกวันเสาร์ สิบโมง ช่องวันครับ”

             ติดตามชมซีรี่ส์ “อัศจรรย์ คุณครูเทวดา” ทุกวันเสาร์ สิบโมงเช้า ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG : wonderteacherseries