รีเซต

ณเดชน์-มิว จับมือเรียกเรตติ้งในละครรีเมค ตามรักคืนใจ

ณเดชน์-มิว จับมือเรียกเรตติ้งในละครรีเมค ตามรักคืนใจ
26 พฤศจิกายน 2558 ( 20:01 )
8.6K

     

         “ตามรักคืนใจ” ละครที่เคยสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานกันมาแล้ว ซึ่งผู้จัดฯ คนเก่ง ดา-หทัยรัตน์ อมตวนิช แห่งค่าย ละครไท ได้ดึงพระเอกนิสัยดี ณเดชน์ คูกิมิยะ มาติดหนวดติดเครารับบทเป็น นายสิงห์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กับบทบาท หนูนา เป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้นักแสดงมากฝีมือ อย่าง อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ที่เคยรับบทพระเอกในเวอร์ชั่นที่แล้ว มาร่วมสร้างสีสันในบทของ น้าราม พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าบรรดานักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เดียร์น่า ฟลีโป, ธัญญ่า เองตระกูล, มนตรี เจนอักษร, บิ๊ก-ทองภูมิ, โกสินทร์ ราชกรม, เกล-เวธกา, แจ๊บ-เพ็ญเพชร, เชน-เตชินทร์, ผัดไท ใจดีดีดี, พุดเดิ้ล-ปาจรีย์, มะปราง-วิรากานต์

          งานนี้พระเอกหนุ่มนิสัยดี ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยว่า… “คือเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้มาเจอกับมิว ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะเขาก็เป็นนางเอกที่เก่งมากคนหนึ่ง ถือว่าโชคดีนะครับ ที่ได้มาร่วมงานกัน ในเรื่องนี้ผมต้องติดหนวด มาเล่นเป็นหนุ่มชาวไร่ ที่ต้องมีความแกร่ง และนิสัยก็จะไม่ค่อยสนใจใคร เพราะเราต้องคุมคนงานจำนวนมาก รับผิดชอบงานไร่ทั้งหมด ก็ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่งที่ผมชอบนะครับ ได้เล่นอีกบทหนึ่ง ซึ่งเป็นบทที่ไกลจากตัวเองมากครับ ยังไงผมก็ฝากนายสิงหนาทไว้ในอ้อมใจด้วยนะครับ รับรองสนุกมากครับ”

          ด้านนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เผยว่า… “มิวรับบทเป็น หนูนาค่ะ เป็นตัวละครที่ถูกครอบครัวเลี้ยงไว้ในกรอบทุกอย่าง เป็นคุณหนูค่ะ มีระเบียบแบบแผน แต่ก็เป็นคนที่ค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก คือจะไม่ค่อยยอมใคร แต่มีเหตุผลนะคะ คืออยากได้อะไรก็ต้องได้ด้วยความพยายามของตัวเอง อดทน ทุ่มเทมากๆ และก็เป็นครั้งที่ได้มาเจอณเดชน์ สนุกดีคะ คือเขาเป็นคนคุยเก่งชอบเล่น ชอบแกล้งกัน แก๊งค์สาวชาวไร่ก็สนุกมากตลกมากเวลาอยู่ในกอง (หัวเราะ) ก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่มิวจะต้องมาปะทะอารมณ์กับณเดชน์หนุ่มชาวไร่ ที่เรามาตามหาความรักกันคะ มิวฝากละครตามรักคืนใจด้วยนะคะ”


          เรื่องราว “ตามรักคืนใจ” นารา วรรณพานิช หรือ หนูนา หลานสาวของ นายวรรณ วรรณพานิช ประธานธนาคารอันดับต้นๆ ของประเทศ นาราถูกเลี้ยงอย่างคุณหนูและการใช้ชีวิตของเธอก็อยู่ในกรอบ มีระเบียบแบบแผนตามที่นายวรรณ ผู้เป็นคนวางไว้ เมื่อยี่สิบปีก่อน รัศมี แม่ของนาราซึ่งเป็นลูกสาวคนสุดท้องของนายวรรณ ได้พบรักกับรามหนุ่มชาวสวน ความรักของรามและรัศมีสุกงอมในเวลาอันรวดเร็วท่ามกลางความไม่เห็นด้วยของคนในตระกูลวรรณพานิช โดยเฉพาะนายวรรณ ในวันที่รัศมีขนกระเป๋าออกจากบ้านเพื่อไปอยู่กับราม ด้วยความหลงที่บังตาทำให้รัศมีก้าวออกไปจากบ้านหลังนั้นโดยไม่หันกลับมา ชีวิตคู่ช่วงแรกของรามและรัศมีเต็มไปด้วยความสุข ราม ทำทุกอย่างเพื่อให้รัศมีมีความสุข ทั้งสองมีลูกด้วยกัน นั่นก็คือนารา จากที่ทั้งสามเคยสบาย รัศมีก็เริ่มรู้สึกว่าชีวิตของเธอลำบากเหลือเกิน เด็กหญิงนาราใช้ชีวิตแบบเด็กชาวสวนทั่วไป เห็นพ่อแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ แต่แล้วความสุขของนาราก็หายไปตอนเธออายุได้ห้าขวบ เมื่อรัศมีบอกนาราว่าพ่อของเธอตายไปแล้ว ทำให้นาราเสียใจมาก รัศมีทิ้งบ้านสวนและพานารากลับบ้านวรรณพานิช ตอนแรกวรรณไม่ยอมรับนาราแต่ด้วยใบหน้าที่คล้ายกับภรรยาที่เสียไป จึงทำให้วรรณยอมรับนาราในที่สุด

         เมื่อนาราอายุยี่สิบเอ็ดปี เรียนจบปริญญาตรีและกำลังจะไปเรียนต่อที่ประเทศอเมริกา สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ จุฑารัตน์ เพื่อนสนิทที่เป็นนักข่าวให้ดูรูปสกู๊ปข่าวไร่สัตตบุษย์ นาราเห็นคนในข่าวมีรูปร่างหน้าตาเหมือนพ่อที่ตายไป และเมื่อเธอกลับบ้านก็ได้เห็นจดหมายถึงรัศมี แต่รัศมีก็ไม่เคยสนใจ นาราจึงเปิดอ่านก็พบว่าเป็นจดหมายจากพ่อของเธอ ความจริงก็เปิดเผยว่าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ นาราต้องการจะพิสูจน์ว่า ผู้ชายในข่าวคือพ่อของเธอหรือไม่ และอีกหลายคำถามที่เธอต้องการคำตอบจากพ่อ เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปที่ไร่สัตตบุษย์แต่รัศมีไม่เห็นด้วย แต่นาราไม่สนใจ เมื่อไปถึงไร่สัตตบุษย์หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันในชื่อไร่บัวขาว จึงทำให้เธอได้พบกับสีหนาทหรือนายสิงห์ เจ้าของไร่บัวขาว และรามผู้เป็นพ่อ นาราจึงขอสมัครเป็นคนงานเพื่อที่จะได้สืบหาความจริงและปรับความเข้าใจกับพ่อ การเข้ามาอยู่ในไร่ของนาราไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเธอเป็นลูกคุณหนูงานไร่งานสวนจึงไม่เหมาะกับเธอ สีหนาท จะให้นาราไปทำงานที่โรมแรมกับขนิษฐาลูกพี่ลูกน้องของสีหนาท แต่นาราไม่ยอม สีหนาทก็เลยย้ายเธอไปทำงานที่เรือนใหญ่ ด้วยความคล่องแคล่วในการทำงานด้านเอกสารและภาษาของนารา ทำให้สีหนาทสงสัยว่านาราเป็นใครกันแน่ จึงให้คนไปสืบ จนในที่สุดสีหนาทก็รู้ความจริงว่านาราก็คือคุณนารา วรรณพานิช เป็นลูกสาวของราม สีหนาทดีใจมากเมื่อรู้ว่าทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน แต่ขนิษฐาไม่รู้ว่าทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน จึงได้แต่หึงหวง เพราะว่าเธอแอบชอบรามอยู่ นาราจึงได้รวบรวมความกล้าที่จะพูดกับราม เกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตที่เธอกับพ่อเคยอยู่ด้วยกันที่บ้านสวน รามแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านี่คือยัยหนูของเขา รามดีใจมากและยอมเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตให้ฟังว่า เขายอมทำทุกอย่างเพื่อให้รัศมีสบาย เขาจึงได้ไปยักยอกเงินจากสหกรณ์เพื่อนำมาให้รัศมี และอีกอย่างนึงที่ทำให้รามขาดสติเมื่อรู้ว่ารัศมีมีชู้ เพราะความโมโหเขาจึงได้คิดสั้นฆ่าชู้ของรัศมี จนทำให้เขาต้องติดคุกแปดปี

          หลังจากนั้นก็ได้ไปทำงานกับสีหนาทที่ไร่บัวขาว และสิ่งที่รามทำได้ก็คือคอยติดตามข่าวคราวของนาราอยู่ห่างๆ เพราะไม่อยากให้ใครรู้ว่านารามีพ่อขี้คุก นาราบอกกับพ่อว่า ไม่ว่าพ่อจะเป็นอย่างไร เขาก็คือพ่อของเธอ และเธอก็ดีใจที่พ่อยังรักและคิดถึงเธอ ในขณะที่นาราและรามมีความสุข คนที่ทุกข์คือขนิษฐาน เมื่อเธอมาเห็นนาราและรามใกล้ชิดกันถึงกับหมดสติ พอขนิษฐาฟื้นขึ้นมานาราก็เล่าเรื่องราวของเธอกับรามให้ขนิษฐาฟัง แต่กลับยิ่งทำให้เธอห่างไกลจากราม สีหนาทบอกกับขนิษฐาว่าทุกอย่างมันคืออดีต ถ้าเธอยอมรับมันได้ทุกอย่างจะดีเอง และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อนาราถูกอดิศรจับตัวไป เขาอยากแก้แค้นสีหนาทและรามที่เคยทำให้ถูกตำรวจไล่ล่า สีหนาทและรามได้บุกฝ่าปืน ระเบิด เข้าไปช่วยนาราออกมาได้ เมื่อคนร้ายถูกจับได้ สถานการณ์เข้าสู่ปกติ รามได้เข้าไปคุยกับวรรณเรื่องนาราและทั้งสองก็ได้ปรับความเข้าใจกัน สีหนาทขอดูแลนาราต่อหน้าวรรณและราม วรรณเองก็ไม่อยากบังคับนารา ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตเพราะนาราจะไปเรียนต่ออีกสองปี นาราพอรู้เรื่องขนิษฐากับราม เธอจึงเข้าไปคุยกับขนิษฐาว่าถ้ารักพ่อเธอจริงจะยินดีมาก ซึ่งขนิษฐาเองก็ยินดี รามจึงเดินเข้าไปบอกขนิษฐาว่าจะเริ่มต้นกับเธอ ส่วนสีหนาทก็สัญญากับนาราว่าจะรอเธอ ไม่ว่าจะนานแค่ไหน นาราก็สัญญากับสีหนาทว่าจะกลับมารับตำแหน่งนายหญิงของไร่บัวขาว รักที่เธอพยายามตามหามาตลอด ตอนนี้ได้กลับมาอยู่ในหัวใจของเธอ และเธอสัญญาจะรักษามันอย่างดี

           เรื่องราวความรัก ที่ท่ามกลางความวุ่นวายของ นายสิง และ หนูนา จะเป็นอย่าง แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดต้องติดตาม “ตามรักคืนใจ” ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD เริ่มออนแอร์ตอนแรก 8 ธันวาคม นี้ (อ่านบทละครตามรักคืนใจ) 




 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD