รีเซต

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังค้นพบจิ๊กซอว์มาเติมเต็ม ในเจาะใจ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เผยชีวิตที่เปลี่ยนไป หลังค้นพบจิ๊กซอว์มาเติมเต็ม  ในเจาะใจ
29 กันยายน 2558 ( 17:46 )
1.3K


รายการ “เจาะใจ” วันศุกร์ที่  2 ตุลาคม
นี้ แขกรับเชิญวันนี้เคยเป็นนักดื่มตัวยงถึงขนาดเคยประกาศว่า “ชีวิตนี้จะขอเมาจนวันตาย” เรียกว่าดื่มจนชีวิต ชื่อเสียง เงินทอง เพื่อนกำลังจะพังเพราะเหล้า แต่วันนี้เขาสามารถเลิกเหล้าได้อย่างเด็ดขาดแล้ว เรื่องราวของเขาคนนี้น่าจะเป็นบทเรียนที่ดีให้กับเรา รายการเจาะใจ ขอต้อนรับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” กับเหตุผลที่ต้องดื่มเพราะความเหงา และด้วยความที่ตัวคนเดียวเลยทำให้ไม่คิดจะเก็บ เพราะไม่เห็นอนาคต ทำให้เงินหมดไปกับการดื่มเหล้า เลี้ยงสังสรรค์เพื่อน

            

“ผมเริ่มกินเหล้าตั้งแต่อายุ 18 ปี กินมากตอนที่เข้าวงการหาเงินได้เอง ใช้ชีวิตเกินร้อยมีเงินเท่าไหร่ลงขวดเหล้าหมด เลี้ยงเพื่อน ชีวิตวนเวียนอยู่แค่นี้ ชีวิตเริ่มเละเทะ ดื่มหนักมากเฉลี่ยเดือนละ 4 ครั้งๆละ 3-4 พันบาท เลี้ยงเพื่อนด้วย ทุกครั้งต้องมีเรื่องเช่น เมาแล้วโทรหาคนนั้นคนนี้ หรือไปมีเรื่องกับร้านเหล้า ไปฉี่ในร้านเขา ชกเพดาน ชกต่อยฯลฯ เคยไปทุบกระจกร้านจนเจ้าของร้านเอาปืนมาจ่อ ซึ่ง ณ ตอนนั้นไม่รู้ว่าตัวว่าทำอะไรลงไปมารู้อีกทีตอนเช้า ไปร้านแถว RCA ทองหล่อเขาไม่ต้อนรับ แถมขึ้นบัญชีดำด้วย สุขภาพเริ่มแย่ ไมเกรน ตับ ความดัน การงานก็เสียไปด้วยเพราะกินแต่ละครั้งต้องไปไป 3-4 วันเพราะแฮงค์ ทุกครั้งที่แฮงค์ก็จะบอกเลิกกินเพราะตื่นมาแล้วทรมาน แต่เว้นไป 3-4 วันก็กลับไปเมาอีก เคยเมามากถึงกับบอกกับพี่โจ้ (โจอี้ บอย) ว่า ผมจะไม่เลิก ผมจะกินเหล้าจนตาย ผมว่าเหมือนไบโพลาร์อย่างหนึ่ง เพราเวลามันจะเป็นอีกร่างหนึ่งที่ความทรงจำอะไรที่เราเก็บไว้ กดไว้มันจะออกมา มันเหมือนเหตุผลหนึ่งก็ได้ที่ทำให้ชอบกิน เพราะได้ปลดปล่อยออกมา

            
จุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้เลิกเหล้าเด็ดขาดคือวันแรกที่รู้ว่าเบล (ภรรยา) ท้อง เชื่อไหมว่าไม่มีความรู้สึกอยากเลย รู้สึกว่าที่กินมา 20กว่าปีมันอิ่มมาก และทำให้เราค้นพบว่าการกินเหล้าเป็นปัญหาทางจิตอย่างหนึ่ง คือเราขาดความรัก ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมาผมไม่เคยรู้จักมันเลย ผมไม่เชื่อใจใคร ตอนคบเบลผมก็คิดเสมอว่าเบลจะทิ้งผมตลอดเวลา เพราะผมผิดหวังในความรักบ่อยมาก จนรู้สึกว่าความรักไม่มีค่า แต่พอมีชูใจ (ลูกสาว) ทำให้เราเห็นความที่แน่นอน รู้ว่าชีวิตเราจะไปไหน เมื่อก่อนไม่รู้ว่าจะไปทางไหน ไม่คิดเก็บเงิน แต่พอมีลูกเรามีหลักอะไรสักอย่างที่ปักลงไปแน่นมาก ถึงเวลาแล้วที่ต้องหยุด เงินต้องเก็บ

           
ติดตามชมเรื่องราวของเขาคนนี้ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่มาพร้อมกับข้อคิดดีๆ ในการชีวิตได้ ในรายการ “เจาะใจ” ในวันศุกร์ ที่ 2 ตุลาคม เวลา 22.20 น. ช่อง one


  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety