รีเซต

ช่อง 3sd เตรียมส่งละคร รักเล่ห์เสน่ห์ลวง ลงจอให้แฟนละครได้ฟินอีกครั้ง!!

ช่อง 3sd เตรียมส่งละคร รักเล่ห์เสน่ห์ลวง ลงจอให้แฟนละครได้ฟินอีกครั้ง!!
26 พฤศจิกายน 2558 ( 19:00 )
2.8K

 

          ช่อง 3SD (ช่อง 28) เอาใจแฟนๆ ส่งละครแนวดราม่า เข้มข้น ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้ว เรื่อง “รักเล่ห์เสน่ห์ลวง” นำแสดงโดย ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, วิกกี้-สุนิสา เจทท์

          ภูวิช (ทฤษฎี สหวงษ์) กับ พิวัฒน์ (ทฤษฎี สหวงษ์) เป็นพี่น้องคนละแม่แต่พ่อคนเดียวกันคือตะวัน ทั้งคู่หน้าตาคล้ายกันราวกับฝาแฝด ภูวิชเกลียดพ่อที่ทิ้งแม่ภานีไปแต่งงานกับพรรณราย ตะวันกับพรรณรายได้หมั้นหมาย จารุลินทร์ (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) กับพิวัฒน์ เพราะหวังพึ่งให้ฝ่ายหญิงมาช่วยกู้กิจการที่กำลังจะล้มละลาย แต่พิวัฒน์ไม่สามารถแต่งงานได้เนื่องจากประสบอุบัติเหตุจนทำให้ตาบอด พิวัฒน์ขอร้องให้ภูวิชช่วยแต่งงานแทน ทั้งคู่จึงสลับตัวกัน ในวันแรกที่ภูวิชเจอจารุลินทร์เขาก็แกล้งเธอตั้งแต่แรก เธอแปลกใจว่าพิวัฒน์เปลี่ยนไปแต่คิดว่าอาจเพราะเขาได้รับอุบัติเหตุสมองกระทบกระเทือน เพราะปกติพิวัฒน์มีนิสัยสุภาพเรียบร้อย ต่างจาก ภูวิชที่มีนิสัยก้าวร้าว การวางตัวของเธอทำให้เขาริ่มมีความรู้สึกที่ดี ภูวิชพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้จารุลินทร์รัก พิวัฒน์ได้เดินทางกลับมาที่บ้านไร่เชียงใหม่ของภูวิช โดยมีภานีและเภาเท่านั้นที่รู้เรื่องการสลับตัว ดาวฤกษ์ (สุนิสา เจทท์) กับพิวัฒน์ได้เสียกัน ต่อมาเธอแค้นที่ถูกหลอกเรื่องการสลับตัว จึงแก้แค้นการเปิดโปงความจริงที่ทั้งสองคนสลับตัวกันให้จารุลินทร์ทราบเธอเสียใจมาก ภูวิชตามมาขอโทษจารุลินทร์ และกลับมาทำงานที่กรุงเทพต่อ เธอจึงใจอ่อน ส่วนพิวัฒน์ก็ขอดาวฤกษ์แต่งงาน เมื่อถึงวันแต่งงานพิวัฒน์บอกกับเธอเรื่องตาของเขาที่มองเห็นแล้ว เพื่อเป็นของขวัญวันแต่งงานให้กับดาวฤกษ์

          เรื่องราวจะเข้มข้น สนุก และครบรสขนาดไหน แฟนๆ สามารถติดตาม “รักเล่ห์เสน่ห์ลวง” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.30 น. และ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 3SD (ช่อง 28) เริ่มวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD