รีเซต

สะใจเจ้!! แมท ฉะแพร ไม่ยั้ง สานต่อความแซบในไฟล้างไฟ

สะใจเจ้!! แมท ฉะแพร ไม่ยั้ง สานต่อความแซบในไฟล้างไฟ
23 พฤศจิกายน 2558 ( 14:48 )
2.5K


แค่ออกอากาศตอนแรก ก็ได้กระแสความแซบ ความแรงสะใจแล้วสำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ไฟล้างไฟ” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับการแสดงโดย แมน เมธี และ ยุพดี ศิริสิงห์อำไพ

            
และวันพุธนี้ก็สานต่อความแซบกันต่อ เมื่อ ลีลา(แมท-ภีรนีย์ คงไทย) รู้ว่าศิรินธาร (แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา) ไปถ่ายแบบและสัมภาษณ์ที่กองบรรณาธิการนิตยสาร ลีลาก็ตามไปเจอ ศิริธานตกใจเพราะใช้ให้คนไปทำร้ายลีลา แต่ก็ยังมาได้อีกทั้งคู่พูดจาฉะกันจนศิรินธานฟิวส์ขาด เอาก้อนเค้กจะโปะใส่หน้าลีลา แต่เมื่อยื้อกันไปมา ลีลาเอาเค้กโปะหน้าศิรินธานได้ ซึ่งศิรินธานไม่ยอมหยุดจะเข้ามาทำร้ายลีลาอีก ลีลาก็เลยผลักศิรินธานจนหน้าทิ่มไปที่กองเค้ก ร้องกรี๊ดกร๊าดให้คนช่วย คุณกัลยา(ดวงตา ตุงคะมณี) ผู้เป็นแม่ต่อว่าลีลา แต่ทีมงานทุกคนเห็นว่าศิรินธารเป็นฝ่ายหาเรื่องก่อน ก็เลยทำอะไรไม่ได้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่มาย สตูดิโอ เลียบด่วน เป็นฉากแซบสะใจอีกฉาก ที่สาวแมทกับ น้องแพร ต้องฉะกันอีกครั้ง เจอหน้าไม่มีญาติดีกันเลย ต่างคนต่างเป็นไฟที่ต้องเชือดเฉือนกัน ฉากนี้สองผู้กำกับ แมน เมธี และ ยุพดี ซักซ้อมคิวสองสาวให้แม่นยำ ก่อนจะโปะเค้กจริง  มียื้อกันไปมาอยู่หลายรอบ สาวแพร ไม่เกร็งอะไร เพราะเป็นฝ่ายโดนโปะเค้กเข้าเต็มๆหน้า ต้องร้องกรี๊ดกร๊าดอย่างเดียว ตามคาแรกเตอร์ในเรื่อง สาวแมทเลยต้องแม่นยำที่จะให้เค้กเข้าหน้าแพรเต็มๆ ถึงเวลาถ่ายจริง ไม่มีปัญหา แม่นเหมือนจับวาง เค้กเข้าเต็มหน้าแพร ก่อนจะผลักไปลงตัวเค้กเต็มๆ อีก มอมแมมไปหมด ได้ภาพสะใจทั้งแมทและคนเชียร์รอบด้าน ส่วนแพรพอคัทก็บอกว่าเค้กทั้งหวานมัน หอมจริงๆ ค่ะ กินเข้าเต็มๆเหมือนกัน ตามชมฉากแซบฉากนี้ได้ในละคร “ไฟล้างไฟ” พุธที่ 25  พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3


 

ดูย้อนหลัง ไฟล้างไฟ ทุกตอน 

 อ่านบทละคร ไฟล้างไฟ 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD