รีเซต

กฤตฎ์ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทตำรวจ เล่นบู๊ ครั้งแรกใน ทางผ่านกามเทพ

กฤตฎ์ พลิกคาแรคเตอร์ รับบทตำรวจ เล่นบู๊ ครั้งแรกใน ทางผ่านกามเทพ
19 พฤศจิกายน 2558 ( 12:04 )
2.8K

เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่ความสามารถเข้าตา มาดามโจ้-ภัทรภร ผู้จัดแห่งค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่จับหนุ่ม “กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์” มารับบท “หมวดยงยุทธ” ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ครั้งสำคัญของหนุ่มกฤตฎ์ เพราะที่ผ่านมาเคยรับแต่บทผู้ชายอบอุ่น งานนี้ได้เปลี่ยนลุคทั้งทีหนุ่มกฤตฎ์ก็ขอจับปืน โชว์บทบู้พร้อมบทรักแบบจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนละคร ในละครรีเมค “ทางผ่านกามเทพ”

 
หนุ่มกฤตฎ์ เผยว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น หมวดยงยุทธ ครับ เป็นตำรวจ คาแรคเตอร์ก็จะออกแนวตำรวจสมาร์ท ตงฉิน ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่การงานมากครับ เก่ง มีฝีมือ แต่พอกลับมาบ้านยงยุทธจะเป็นคนที่กลัวแม่ ไม่กล้าเถียงแม่ ไม่กล้าทำนอกเหนือคำสั่งแม่ จะไม่ค่อยแตกต่างจากเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเท่าไรครับ ยงยุทธจะมีคนรักคือ ทาริกา แต่ก็จะแอบคบกันโดยมี ภัทรลดา เพื่อนเราช่วยกันแสดงละครปิดบังให้แม่เข้าใจว่าเราจีบภัทรลดา แต่จริงๆแล้วเรากำลังรักอยู่กับทาริกาครับแล้วการที่ยงยุทธต้องคบกับทาริกาลับๆ ก็กลายเป็นปัญหาที่ทำให้เราสองคนทะเลาะกันฝ่ายหญิงเขาก็จะงอนๆว่าทำไมไม่ยอมเปิดตัวก็มีซีนดราม่าค่อนข้างเยอะสำหรับคู่นี้  แล้วละครที่ยงยุทธเล่นกับภัทรลดาเพื่อหลอกแม่พอ ไตรภพ เขารัก ภัทรลดาเขาก็มาหึง หวงเราอีก มันก็จะหึงกันไปหึงกันมาอยู่แบบนี้ครับ ผมว่าน่ารักดีนะครับ แต่สำหรับผมตื่นเต้นกับการได้ออกบู๊มากครับเพราะเราไม่เคยได้เล่นบทแบบนี้เลย เช่น ฉากที่มียิงปืนตื่นเต้นมากเลย แต่คือเรื่องท่าทางนี้ไม่ยากเท่าไรครับเพราะชอบดูหนังบู๊ฮ่องกงเห็นว่าเท่ห์ดีก็เลียนแบบเขามาบ้างครับ ผมอยากให้คุณผู้ชมที่เป็นแฟนละคร “ทางผ่านกามเทพ” ในเวอร์ชั่นที่ผ่านมาลองมาชมเวอร์ชั่นนี้ดูนะครับเพราะตัวละครทุกตัวในเรื่องจัดเต็มกันทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นนางเอกพระเอกพี่วิกกี้ คือทุกคนทำการบ้านในการตีความของตัวละครกันหนักมากๆเพื่อให้คุณผู้ชมเข้าถึงตัวละครนั้นๆและเชื่อว่าเขาคือตัวละครนั้นจริงๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนด้วยนะครับ”



อย่าพลาดชมและให้กำลังใจ
“กฤตฎ์-อมรชัยฤกษ์” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญกับบทนายตำรวจผู้ตงฉินกับหน้าที่และการตัดสินใจบางอย่างเพื่อคนรัก งานนี้ความรักของ “หมวดยงยุทธ” และ “ทาริกา” จะลงเอยอย่างไร สามรถรับชมได้ในละคร “ทางผ่านกามเทพ” ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD (อ่านบทละครทางผ่านกามเทพ ตอนจบ)

  

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD