รีเซต

น้ำหนึ่ง ทำใจเจอบทหิน ใช้สายตาสื่ออารมณ์เยอะ ในละคร ทางผ่านกามเทพ

น้ำหนึ่ง ทำใจเจอบทหิน ใช้สายตาสื่ออารมณ์เยอะ ในละคร ทางผ่านกามเทพ
17 พฤศจิกายน 2558 ( 17:53 )
1.2K

          ถึงจะเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่สาว น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย คนนี้ก็มีผลงานให้ได้ชมกันหลายเรื่อง และผลงานล่าสุดที่เตรียมลงจอกับบทบาทหญิงสาวเจ้าน้ำตา ทาริกา แฟนสาวที่จะมางอนง้อกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม หมวดยงยุทธ ซึ่งเป็นตัวละครใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาใน “ทางผ่านกามเทพ” เวอร์ชั่น 2015 ที่ มาดามโจ้-ภัทรภร ผู้จัดฯ แห่งค่าย ทีวี ธันเดอร์ นำกลับมาสร้างอีกครั้ง สาว น้ำหนึ่ง เผยว่า…

          “เรื่อง ทางผ่านกามเทพ รับบทเป็น ทาริกา เพื่อนของ ภัทรลดา เป็นตัวละครที่ มาดามโจ้(ผู้จัดฯ) เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ค่ะ จะเป็นผู้หญิงหวานๆ เรียบร้อย เป็นเจ้าของร้านเบเกอร์รี่ ทำขนมเก่งมาก ทาริกาจะเป็นแฟนของหมวดยงยุทธ ที่แอบคบกันค่ะ ต้องคอยหลบไม่ให้แม่ของหมวดยงยุทธจับได้ เนื่องจากว่าแม่ของหมวดยงยุทธเขาต้องการให้ลูกเขาได้แต่งงานกับคนรวยๆ สำหรับตัวทาริกาเหมือนต้องเก็บความรู้สึกทั้งหมดไว้ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์น้อยใจ อึดอัด ว่าทำไมหมวดยงยุทธไม่ยอมเปิดตัวว่าคบหากับเราสักที แล้วยิ่งหมวดยงยุทธเขาค่อนข้างจะกลัวแม่มันเหมือนยิ่งตอกย้ำตัวทาริกาว่าจะทนคบไปทำไม แล้วพอมาถึงจุดที่ทาริกาเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหวแล้วก็ถึงขั้นบอกเลิกกับหมวดยงยุทธ ต้องบอกเลยว่าความยากของบททาริการมันอยู่ที่ต้องแสดงความอึดอัดยังไงให้คนดูเขารับรู้ได้ อย่างเช่นฉากที่ต้องบอกเลิกหมวดยงยุทธแต่ร้องไห้ไม่ได้เพราะต้องทำว่าเราเข้มแข็งทั้งๆ ที่ทรมานใจสุดๆ และด้วยความที่เป็นตัวละครใหม่ซึ่งในเวอร์ชั่นก่อนไม่มีเรายิ่งต้องทำการบ้านเพิ่มว่าจะสื่ออารมณ์ยังไงให้ออกมาดี ยังไงก็ของฝากผลงาน ทางผ่านกามเทพ ด้วยนะคะอยากให้แฟนๆ ในเวอร์ชั่นที่แล้วลองเปิดใจชมในเวอร์ชั่น2015 นี้ค่ะ รับรองว่ามีทุกรสชาติแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ดราม่าทั้งจากคู่ของ ไตรภพ-ภัทรลดา แล้วก็ยังมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กดราม่าของคู่ หมวดยงยุทธ-ทาริกา ด้วยนะคะนักแสดงและพี่ๆ ทีมงานทุกท่านตั้งใจทำกันมากๆ เลยนะคะ อย่าพลาดชมกันนะคะ”

          อย่าพลาดชมและให้กำลังใจสาว น้ำหนึ่ง กับบทบาททาริกา ตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นคนรักของหมวดยงยุทธที่แทรกความดราม่า กุ๊กกิ๊ก ว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยกันเช่นไร ได้ในละครยอดฮิต “ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 ออริจินอล และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33) 


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD