รีเซต

ประทับใจรักแรกพบ คิตตี้ เขิน เผือก วาดรูปให้ ใน Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..

ประทับใจรักแรกพบ คิตตี้ เขิน เผือก วาดรูปให้ ใน Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ..
16 พฤศจิกายน 2558 ( 15:21 )
6.2K


เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคของช่อง GMM 25  ที่นำเอา12 บทเพลงเพราะจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค มาถ่ายทอดเป็นละครสั้นผ่าน 12 ผู้กำกับที่เริ่มเรื่องตั้งแต่ ‘Love Songs Love Stories กลับคำเสีย’ จนมาถึงเรื่องล่าสุด ‘Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…’ ที่ได้ดีเจสุดฮามารับบทดราม่าสุดหนักอย่างดีเจเผือก-พงศธร จงวิลาส และนางเอกสาวหน้าหวานคิตตี้-ชิชา อมาตยกุล ที่รับประกันว่าดูแล้วจะเข้าใจคำว่า ‘คิดถึง’ มากกว่าเดิม ส่วนฉากที่จะพาไปชมวันนี้จะเป็นอย่างไร ตามไปดู… เป็นตอนที่ชาย (เผือก) ที่เปิดท้ายขายโปสการ์ด บังเอิญเจอรักแรกพบ เมื่อจีน (คิตตี้) เดินเข้ามาซื้อโปสการ์ดในร้าน ด้วยความที่อยากคุยกับจีน ชายเลยอาสาวาดรูปให้จีนฟรี ทำให้ตีนประทับใจในตัวชาย

                
ฉากนี้ ผู้กำกับ เป้า-บรรจง แสงวิสุทธิ์ใส ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านสมอลทอล์ค บางนา พร้อมสั่งให้ทีมงานจัดบรรยากาศร้านให้เป็นร้ายขายของน่ารักๆ ก่อนจะเรียกเผือกและคิตตี้ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ด้วยความที่นักแสดงทั้งสองคนสนิทสนมกันอยู่แล้ว การทำงานเป็นไปด้วยความง่ายดาย ผู้กำกับบรีฟให้เผือกจัดของในร้านให้ดูยุ่งๆ แล้วคิตตี้เดินเข้ามาถามราคาโปสการ์ด ถึงจุดนี้ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้เผือกต้องสบสายตาคิตตี้เหมือนผู้หญิงคนนี้คือรักแรกพบที่ตราตรึงใจสุดๆ เล่นเอาเผือกถึงกับหลุดขำออกมา ก่อนจะบอกแก้เขินว่า ‘ฉากแบบนี้สบายมาก ผมเล่นได้ไหลลื่นครับ’ 


เมื่อนักแสดงแม่นคิวขนาดนี้ ผู้กำกับเลยสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่เผือกกำลังจัดของภายในร้าน เตรียมขายของ ถึงคิวคิตตี้เดินเข้ามาหยุดดูโปสการ์ดที่ติดไว้หน้าร้านด้วยความสนใจ พร้อมตะโกนถามราคาโปสการ์ด เมื่อเผือกหันมาตามเสียงที่ได้ยินก็ต้องชะงักเพราะเจอคิตตี้ สาวน้อยที่น่ารัก ซึ่งเป็นรักแรกพบของเค้า ทำเอาเผือกเกิดอาการมือไม้สั่น พูดผิดๆ ถูกๆ เล่นเอาคิตตี้ถึงกับหัวเราะในความโก๊ะของเผือก แต่เผือกกลัวคิตตี้รีบกลับจึงหาเรื่องคุยด้วยการเสนอตัวจะวาดรูปให้คิตตี้ ซึ่งคิตตี้ก็ยอมเป็นแบบให้เผือกวาดรูปให้ เมื่อถึงคิววาดรูปเผือกเก๊กท่าเป็นหนุ่มอาร์ต ได้คล่องแคล่ว ลากเส้นวาดรูปการ์ตูนล้อเลียนคิตตี้ออกมาได้น่ารัก ก่อนจะยื่นรูปที่วาดให้คิตตี้ดู พอคิตตี้เห็นรูปก็เกิดอารการงอนใส่เผือกทันที ที่วาดรูปของเธอออกมาหัวโต พร้อมทำหน้างอนใส่เผือก ก่อนจะเอ่ยปากขอบคุณเผือกที่วาดรูปให้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบทุกมุมก็สั่งคัทเช็คเทป ติดตามละคร ‘Love Songs Love Stories คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

 

 


ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่