รีเซต

บอย-แมท เผยละคร ไฟล้างไฟ ดราม่าเข้มข้น มีหลายมิติน่าติดตาม

บอย-แมท เผยละคร ไฟล้างไฟ ดราม่าเข้มข้น มีหลายมิติน่าติดตาม
17 พฤศจิกายน 2558 ( 17:10 )
3.2K

          จับคู่เชือดเฉือนบทบาทกันในละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” ของค่าย เมกเกอร์เจ กรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัดฯ นก-จริยา แอนโฟเน่ กำกับการแสดงโดย แมน เมธี มีคิวจะออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสที่ 19 พฤศจิกายน นี้ สองพระนาง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ยอมรับว่าเป็นบทที่ถูกใจทั้งคู่มาก บอย-ปกรณ์ เปิดใจว่า…

          “เรื่องนี้ผมแสดงเป็น นรุตม์ เป็นนักธุรกิจ เป็นผู้บริหารโรงแรมที่ฉลาด มีชั้นเชิง รักครอบครัว เป็นบทที่ค่อนข้างถูกใจเลยนะครับ ไม่ค่อยได้เล่นบทแบบนี้มาก่อน เป็นดราม่าเข้มข้นจริงจังมาก นักแสดงยอดฝีมือทั้งนั้นเลยครับ ชอบเลยครับบทแบบนี้ แม้จะค่อนข้างเครียด แต่เล่นแล้วสนุกเลย แต่ในเรื่องจะไม่ค่อยได้ยิ้มเท่าไหร่ นอกจากตอนที่จีบกับนางเอก ก็จะมีอารมณ์รัก อารมณ์ของความสุขบ้าง ร่วมงานกับ แมท-ภีรนีย์ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองแล้ว ก็โอเคนะครับ แมทเล่นละครเก่ง ดราม่ามาเต็มๆ เลย ในบทก็ต้องเชือดเฉือน วางแผนการณ์ต่างๆ เล่นเกมกัน มีชั้นเชิงต่างๆ ก็ต้องสู้กันทั้งรักและแค้นผสมกันไปมา เรื่องพลิกตลอดเลย สนุกมาก เข้มมาก อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะครับ”

          แมท-ภีรนีย์ ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นที่แรงสุดสุดบทหนึ่ง…“เรื่องนี้แสดงเป็น ลีลา เป็นผู้หญิงที่มาแก้แค้นทุกคนเพื่อพ่อ เป็นบทที่ยากมาก ยากที่สุดสำหรับแมทเลยค่ะ ไม่เคยเล่นอะไรที่หนักหนาสาหัสอย่างนี้มาก่อน บทมีมิติมาก แต่ละฉากต้องเล่นหลายอารมณ์ เป็นการแก้แค้นที่ตัวเองไม่ได้อยากทำ แต่โดนพ่อกับป้ากดดัน ให้เราเจ็บแค้นไปกับเค้าด้วย ต้องแก้แค้นให้ได้เพราะครอบครัวนี้ทำกับเราหนักมาก ยังไงต้องแก้แค้น เรื่องนี้แมทต้องเล่นเป็นผู้หญิงเก่ง เก่งทั้งงาน แล้วก็บริหารเสน่ห์เก่งมาก ผู้ชายรายรอบเราหลงรัก อยากเป็นเจ้าของหมดทั้งสวย ทั้งเก่ง ทุกคนต้องการ ขณะเดียวกันก็ต้องมีชั้นเชิงในการรับมือผู้ชายแต่ละคนกับพี่บอย ก็ร่วมงานกันมาแล้ว เรื่องนี้พี่บอยจะเล่นเครียด เข้ม จริงจัง แต่นอกฉากก็ยังเล่นกันตลอด ก็เล่นรับส่งอารมณ์กันได้ดีค่ะ ไม่มีปัญหา แมทอยากจะบอกว่าเรื่องราวของไฟล้างไฟ เข้มข้นมากจริงๆ อยากให้ติดตามกัน สนุกทุกตอนค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทเข้มข้นของ บอย-แมท ในละคร “ไฟล้างไฟ” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 19 พฤศจิกายน นี้


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD