รีเซต

น้ำตาล เอวแทบเคล็ด ลงทุนเต้นยั่ว ในละคร สะใภ้จ้าว

น้ำตาล เอวแทบเคล็ด ลงทุนเต้นยั่ว ในละคร สะใภ้จ้าว
12 พฤศจิกายน 2558 ( 16:16 )
4.3K

          เห็นก๋ากั่นแสนซน ในละคร “สะใภ้จ้าว” แต่ไม่นึกว่านางเอกสาวสวยอย่างสาว น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ จะแอบแซ่บเหมือนกัน ที่จู่ๆ ก็แรงส์!! ลุกขึ้นมาใส่สเต็ปวาดลวดลายสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจชายชนิดที่หนุ่มๆ อ้าปากค้างน้ำลายหกกันเลยทีเดียว กับฉากที่ อัศนีย์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) รู้เรื่องที่ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ต้องการให้ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) กับ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) คืนดีกัน จึงมายื่นขอเสนอจะช่วย แต่ถ้าทุกอย่างสำเร็จสาลินต้องไปทำงานที่ไนท์คลับของอัศนีย์ จนสาลินเกิดมโนเห็นภาพตัวเองแต่งตัวโป๊ และกำลังเต้นยั่วยวนหนุ่มๆ แบบไม่แคร์สื่อ แถมยังถูกหนุ่มๆ ด้านล่างเวทีโลมเลียอีกด้วย

          ฉากนี้ พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับฯ ใช้ผับย่านสุขุมวิท เซ็ตอัพเป็นไนท์คลับในยุค 60 เพื่อแจ้งเกิดบทเซ็กซี่ของสาวน้ำตาลโดยเฉพาะ โดยชุดที่น้ำตาลใส่มาวันนี้แอบเซ็กซี่นิดๆ เป็นชุด สีเงินเลื่อมประกายแวววาวและสั้นได้ใจ จนหนุ่มๆ ลุ้นกันเป็นแถว ทำเอาสาวห้าวก่ากั๋นของเราแอบไม่มั่นใจ และเจ้าตัวเอ่ยปากว่าไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อน ทีมงานเลยจัดครูสอนเต้นมาให้ถึงที่ก่อนขึ้นฟลอร์ ทำให้สาวน้ำตาลคลายกังวลไปได้ ซึ่งหลังจากซ้อมท่าเต้นจนคล่องแล้ว ก่อนจะถ่ายจริงพี่เติม ผู้กำกับฯ ก็มาอธิบายถึงการเต้นฟลอร์โชว์ ซึ่งคือการเต้นในสมัยก่อนที่นักเต้นหญิงแต่งตัวโป๊ วาบหวิว เต้นยั่วอารมณ์ผู้ชมที่เป็นหนุ่มๆ ให้คึกคัก โดยพี่เติมบอกให้น้ำตาลครีเอทท่าเต้นได้เองเต็มที่แบบไม่ต้องมีสเต็ปให้เป็นสไตล์แบบยุค 60 ได้เลย แต่เน้นว่าให้มีความยั่วยวน เซ็กซี่ แต่ต้องทำหน้านิ่งๆ งานนี้นางเอกของเราเลยออกเสต็ปโชว์ลีลาการเต้นหน้าตายให้พี่เติมดูพร้อมเอ่ยว่า “ประมาณโคโยตี้หมดกะแบบนี้ใช่หรือเปล่าค่ะ” ทำเอาพี่เติมหัวเราะชอบอกชอบใจ บอกกลับไปว่า “แบบนี้แหละใช่เลย”

          จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริง โดยทีมงานเริ่มเปิดเพลงคลอ สาวน้ำตาลก็โชว์ขาอ่อนออกมาจากหลังม่าน แล้วก็เริ่มโยกย้ายส่ายสะโพกแบบเนิบๆ ก่อนสีหน้าท่าทางได้อารมณ์สุดๆ ผ่านไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน น้ำตาลเริ่มออกเสต็ปแรงขึ้นเต้นยั่วยวนคลอเคลียสองหนุ่มกล้ามบึก แต่ก็ยังไม่ถูกใจ พี่เติมเลยขอให้น้ำตาลทำหน้าเซ็งมากกว่าได้อีก เพราะเป็นฉากมโน เล่นเอานางเอกถึงกับเหนื่อยหอบที่ต้องเต้นบนรองเท้าส้นสูง แถมยังต้องส่ายสะโพกเด้งไปเด้งมา สาวน้ำตาลจึงแอบบ่นว่า “เอวเคล็ดแล้ว” แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะเต้นกันหลายรอบแต่ก็ถือว่าเธอสอบผ่านลีลาพริ้วสวยงามตามที่ผู้กำกับต้องการ ทีมงานตบมือกันเกรียวกราวลั่นกองชื่นชมกับนางเอกคนเก่ง

          งานนี้สาวน้ำตาลจะใส่ลีลาฟลอร์โชว์ได้เปรี้ยวเข็ดฟันกันแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “สะใภ้จ้าว” คืนวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)



 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD