รีเซต

พรีม ชมพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ ส่งอารมณ์ดีมาก ในละคร ทางผ่านกามเทพ

พรีม ชมพระเอกรุ่นพี่ ป๋อ ส่งอารมณ์ดีมาก ในละคร ทางผ่านกามเทพ
10 พฤศจิกายน 2558 ( 19:14 )
3.4K

          กลับมาให้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับสาวน้อยหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ กับผลงานที่ผ่านมาเคยได้รับแต่บทคุณหนูอ่อนหวาน มาเรื่องนี้ได้รับเป็น ภัทรลดา หญิงสาวหยิ่งทนง รักในศักดิ์ศรี งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าชอบบทนี้ ทั้งปากว่ามือถึง ทั้งถีบทั้งต่อย ในละครรีเมคสุดฮิต “ทางผ่านกามเทพ” ซึ่งเจ้าตัวถึงกับสู้เต็มที่ พร้อมปะทะฝีมือกับ พี่ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ อย่างเต็มเหนี่ยว จะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงสาว พรีม เผยว่า…

          “พรีมต้องขอบอกก่อนเลยว่า บทที่พรีมได้รับเป็นบทที่ท้าทายมาก คือต้องตั้งรับพี่ป๋อให้ดีเลยค่ะ ซึ่งต่างกับตัวพรีมมากคะ อย่างเรื่องที่ผ่านๆ มา จะมีแต่ต่อปากต่อคำอย่างเดียว สู้ด้วยคำพูดมากกว่า พอมาเรื่องนี้ ภัทรลดา จะค่อนข้างหยิ่ง รักในศักดิ์ศรี มีเล่ห์เหลี่ยมและดุมาก มันเป็นบทที่ยากมากเพราะพรีมไม่เคยเจอบทแบบนี้มาก่อน จะต้องมีถกเถียงกับพระเอก เราทั้งคู่ต้องเถียงกันให้ทัน ต่อปากต่อคำ ปากว่ามือถึง ทั้งถีบทั้งต่อย แต่สุดท้ายเราก็รักเขา เหมือนละครแนวกึ่งๆ ตบจูบเลย พรีมใส่เต็มที่เลยค่ะ (หัวเราะ) และพี่ป๋อเขาก็เต็มที่เหมือนกัน เขาส่งอารมณ์ได้เก่งมาก ทำให้พรีมกล้าที่จะเล่น กล้าอินกับบท กล้ารีแอ็ค กล้าโต้ตอบ เหมือนเราได้ปลดปล่อยตัวเอง ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน สนุกมากค่ะ และเรื่องนี้จะต้องเจออะไรที่เสี่ยงๆเยอะมาก ทั้งเรือเกือบชนกล้อง ทั้งตะปูเกี่ยว ทั้งแมงกระพรุนไฟ ทั้งมรสุมทะเล มันเป็นอะไรที่โหดและท้าทายมากค่ะ พรีมว่าเวอร์ชั่นนี้ซาดิสดีค่ะ ทุกคนต้องชอบแน่ๆ และจะต้องสัมผัสได้ว่าไม่มีกั๊ก ไม่มีมุมกล้อง เล่นสุดกันทุกคน และจะได้เห็นพรีมในอีกรูปแบบใหม่แน่นอนค่ะ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่อง ทางผ่านกามเทพ ด้วยนะคะ”

          เจ้าตัวออกมาการันตีขนาดนี้ สังสัยแฟนๆ จะพลาดกันไม่ได้ซะแล้ว อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจ สาวน้อยหน้าหวาน พรีม-รณิดา กับบท ภัทรลดา ในละคร “ทางผ่านกามเทพ” ทาง ช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD