รีเซต

ปิ่น เค้นอารมณ์เต็มที่ เพื่อความสมจริงตอนจบละคร ดอกซ่อนชู้ บทลงเอยของคนสร้างกรรม

ปิ่น เค้นอารมณ์เต็มที่ เพื่อความสมจริงตอนจบละคร ดอกซ่อนชู้ บทลงเอยของคนสร้างกรรม
4 พฤศจิกายน 2558 ( 16:56 )
1.8K

          เดินเรื่องเข้มข้นมาจนถึงจุดลงเอยของเรื่องราวสำหรับละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ที่ซ่อนปม เก็บเงือนงำอำมหิตไว้มากมาย ซึ่งในวันพุธที่ 11 พศจิกายน นี้ จะมาถึงตอนอวสานกันแล้ว เป็นช่วงที่ สร้อยทอง (ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน) กำลังจะจัดการกับ ดอกแก้ว (ฟ้า-ษริกา บัวปรางค์) หลังจากที่ดอกแก้วได้พบกับหลุมศพที่สร้อยทอง เอาเหยื่อที่ถูกตัวเองกำจัดไปผังไว้หลายต่อหลายศพ เงือนงำความลับที่ซ่อนอยู่ หน้าฉากที่สร้อยทองเป็นเมียใหญ่ที่โอบอุ้มทุกคน แต่จริงๆ กลับเป็นมารร้ายที่เก็บกดและพร้อมจะกำจัดทุกคนให้พ้นทาง แต่กรรมสนองกรรม เพราะแผนการไม่สำเร็จ แถมตัวเองยังถูกไม้ไผ่ที่คิดจะจัดการสร้อยทอง สนองกรรมจนตัวเองต้องตาย ความลับ ความจริงทั้งหลายก็เฉลยลงตัว ก่อนตายสร้อยทอง สารภาพทุกอย่างต่อหน้าทุกคน ทั้ง คุณหลวง ลำเจียก เทพไท ดอกแก้ว คนชั่วย่อมได้รับผลกรรม คนดีก็ต้องได้รับผลดีตอบแทน

          เบื้องหน้าแสนจะเศร้า แต่เบื้องหลังแสนจะลำบาก เพราะ ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ผู้กำกับฯ และผู้จัดฯ เมย์ เฟื่องอารมณ์ อยากให้ทุกอย่างชัดเจนและสื่อความหมายในจุดลงเอยของเรื่องได้อย่างลงตัว โดยทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ บ้านปลายนา ซึ่งในช่วงเช้าก็ถ่ายทำฉากอื่นๆ กันอย่างเต็มที่ พอตกเย็นก็เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับฉากสำคัญฉากนี้ โดยงานใหญ่น่าจะเป็น ปิ่น ที่จะต้องคั้นอารมณ์และความรู้สึกอย่างหนักหน่วง พอทุกอย่างลงตัว ผู้กำกับฯ ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันตั้งแต่ประมาณทุ่มกว่าๆ และเริ่มถ่ายในแต่ละคัทอย่างละเอียด โดยเฉพาะช่วงที่ปิ่นจะต้องโดนไม้ไผ่ทิ่มเข้าที่ท้อง หลังจากที่พลาดถลาจากที่จะจัดการกับดอกแก้ว ในมุมภาพนั้นออกมาโอเคจน ผู้กำกับฯ ดร.โด่ง ชอบอกชอบใจ แต่ในมุมของการถ่ายทำทีมงานต้องระมัดระวังมาก เพราะปิ่นเพิ่งจะผ่าตัดสะโพกที่หัก ทำให้ต้องคอยระวังและเซฟให้เพื่อความปลอดภัย งานนี้เลยต้องถ่ายหลายคัท เจาะหลายมุม และกว่าจะผ่านซีนนี้ไปได้ก็เกือบถึงเช้าอีกวันหนึ่ง โดยเฉพาะในช่วงคัท ที่นักแสดงมารวมกัน ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ผู้พันเบิร์ด, เข็ม, เอี้ยง,ฟ้า ที่ต้องมาเห็นจุดจบของสร้อยทอง ความลับถูกเฉลย บทลงเอยถูกเปิดเผย งานนี้ต้องปรบมือให้ปิ่น ที่เรียกน้ำตาของนักแสดงร่วมทุกคนได้อย่างท่วมท้น เรียกว่าน้ำตาท่วมจอ ท่วมกองกันเลย ถึงแม้ว่ายุงจะเยอะ ฟ้าจะมืด อากาศจะไม่อำนวยแค่ไหน แต่งานนี้รับรองว่า แฟนๆ ละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ได้อิ่มเอมกับฉากสำคัญฉากนี้แน่ๆ

          การันตีคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังจากทีมนักแสดงโดยเฉพาะ พี่ปิ่น-เก็จมณี ในบทของ สร้อยทอง ได้ในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทาง ช่อง 8 นำแสดงโดย ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี, ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน, เข็ม-ลภัสสรดา ช่วยเกื้อ, ฟ้า-อริสรา บัวปรางค์, เอี้ยง- สิทธา สภานุชาติ, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ต้อม-รัชนีกร พันธ์มณี, ปูไข่-พงศ์สิรี บรรลือวงศ์, โชกุน สันธนะพานิช ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย ดร.โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง ควบคุมการผลิตโดย เมย์ เฟื่องอารมย์ ดำเนินงานโดยบริษัท ดีคืน ดีวัน ออกอากาศวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน นี้ กับจุดจบที่ลงเอยได้ 3 เวลา ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 08.00 น., 15.55 น. และ 19.45 น.