รีเซต

อุบัติเหตุรัก!! เมื่อ น้ำตาล ลากราตรียาว ลื่นบันได โป๊ป รีบพุ่งคว้าตัวทันควันในละคร สะใภ้จ้าว

อุบัติเหตุรัก!! เมื่อ น้ำตาล ลากราตรียาว ลื่นบันได โป๊ป รีบพุ่งคว้าตัวทันควันในละคร สะใภ้จ้าว
4 พฤศจิกายน 2558 ( 14:28 )
4.7K

          ปกติเป็นพระนางคู่กัดกันมาตลอด สำหรับ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) กับ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ในละคร “สะใภ้จ้าว” แต่ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน นี้ ทั้งคู่จะปรับมาโหมดหวาน กับฉากที่ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) รับสั่งให้สาลินเข้าเฝ้า เพื่อต้องการจับคู่สาลิน กับ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ) สาลินเลยถูกจับแต่งตัวสวยหวาน จนชายรองมองตาค้าง แต่จังหวะที่สาลินกำลังเดินลงบันได ดันเกิดเสียหลักล้ม ชายรองเข้ามาช่วยไว้ทัน สาลินเลยตกอยู่ในอ้อมกอดของชายรอง

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 25 มีนบุรี ก่อนถ่ายทำ พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับฯ เรียก โป๊ป-น้ำตาล มาซักซ้อมคิวสะดุดรักด้วยกันก่อน ซ้อมไปซ้อมมาถึงจังหวะสบตาหวาน โป๊ปก็ไม่ทำให้เสียชื่อเจ้าพ่อโรแมนติก จนน้ำตาลเขินหน้าแดงจริงๆ นี่ขนาดแค่ซ้อมขำๆ ยังฟินกันทั้งกอง ไม่ว่าจะเป็นช่างหน้า ช่างผม ช่างไฟ ที่ยืนอมยิ้มพริ้มไปกับฉากหวานๆ เห็นแบบนี้พี่เติมไม่รอช้า สั่งทุกฝ่ายพร้อมทำหน้าที่ เรคคอร์ดกล้องทันที เริ่มที่ น้ำตาล เดินลงบันไดมาในชุดราตรียาว สวยสง่า โป๊ป หันไปเห็นก็ตะลึงตาค้าง เหมือนถูกมนต์สะกด กำลังจะดีอยู่แล้วเชียว น้ำตาลดันเกิดเสียหลักเซจะตกบันได โป๊ปก็ประหนึ่งติดสปริงที่ตัวพุ่งเข้าเข้ามารับไว้ได้ทัน น้ำตาลจึงตกอยู่ในวงแขนที่แสนอบอุ่นของโป๊ป แถมพอเงยหน้าขึ้นมาก็ชนิดที่ว่าจมูกชนจมูก สายตาประสานกันปิ้งๆ น้ำตาลเขินหนักแต่ก็ยังไม่ละสายตา ทั้งคู่จ้องตากันไม่กระพริบ ด้านพี่เติมที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ก็ถูกอกถูกใจสั่งช่างภาพเก็บภาพต่อเนื่องยาวนาน ด้านพระนางก็โอบกัน จ้องกัน จนเกือบเป็นตะคริว กระทั่งเสียงคัทดังขึ้น โป๊ปมิวายแซวน้ำตาลว่า “ตัวหนักไม่ใช่เล่นนะเนี่ย”

          แหม!! พระนางคู่นี้ขยันหยอกกันทั้งในจอนอกจอ รับรองว่าฉากนี้แฟนๆ ละคร จะได้ฟินอินไปกับพระนางคู่นี้แน่นอน ติดตามชมได้ในละคร “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD