รีเซต

น้ำตาล เกร็ง!! ลงเล่นพีเรียด สะใภ้จ้าว เป็นเรื่องแรก หวังแฟนละครชอบ

น้ำตาล เกร็ง!! ลงเล่นพีเรียด สะใภ้จ้าว เป็นเรื่องแรก หวังแฟนละครชอบ
4 พฤศจิกายน 2558 ( 13:51 )
2.4K

          “สะใภ้จ้าว” ถือเป็นอีกหนึ่งละครพีเรียดสุดฮิต ที่นำกลับมารีเมคสู่สายตาคุณผู้ชมอีกครั้ง โดยเวอร์ชั่น 2015 ได้นางเอกสาวหวาน น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ มารับบทสาวแสบแห่งบ้านสวน สาลิน ที่งานนี้ต้องเจองานหนักพิสูจน์ฝีมือ นางเอกสาว น้ำตาล เผยว่า…

          “ละครเรื่อง สะใภ้จ้าว รับบทเป็น สาลิน ค่ะ เป็นหญิงสาวร่าเริง สนุกสนาน ทะมัดทะแมง มีความคิดเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้เรียบร้อยมาก เพราะเติบโตใน บ้านสวน ต้องบอกว่าสำหรับในเวอร์ชั่นใหม่นี้จะออกแนวคอมเมดี้ซะส่วนใหญ่ ซึ่งเราต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เพราะเป็นละครพีเรียดครั้งแรก ต้องมีพูดราชาศัพท์ที่เราไม่ค่อยคุ้น ตัวเราเองก็กลัวผิด แต่เรื่องนี้มีสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกยาก ไม่ถนัดสุดๆ คือ การรำ ซึ่งตัวเองก็ไม่เคยรำมาก่อน และด้วยชุดอุปกรณ์ที่จัดเต็ม ท่าทางที่ต้องดูอ่อนช้อย สวยงามด้วย ทำให้เราเกร็งๆ นิดนึงเวลาที่แสดง แต่สนุกดีค่ะเราจะได้เล่นหลากหลายๆ รูปแบบ และพัฒนาฝีมือตัวเองเพิ่มมากขึ้น น้ำตาลขอฝากละคร สะใภ้จ้าว ด้วยนะคะ เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัวเป็นละครฟีลกู๊ด ทั้งโรแมนติกและคอมเมดี้ ทุกฉาก ทุกตัวละครมีความสำคัญ พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

          แฟนๆ ติดตามชมความสามารถการรำครั้งแรกของนางเอกสาว น้ำตาล-พิจักขณา ได้ในละครพีเรียด “สะใภ้จ้าว” ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)


 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD