รีเซต

ป๋อ เผยบท ไตรภพ ยากไม่ใช่เล่น ไม่หวั่นคนมองพระเอกใจร้ายในละคร ทางผ่านกามเทพ

ป๋อ เผยบท ไตรภพ ยากไม่ใช่เล่น ไม่หวั่นคนมองพระเอกใจร้ายในละคร ทางผ่านกามเทพ
4 พฤศจิกายน 2558 ( 13:25 )
2.5K

          มีผลงานละครให้ติดตามกันไม่ขาดสายเลย สำหรับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ โดยเรื่องนี้รับบทเป็น ไตรภพ หนุ่มดีกรีนักเรียนนอก นิสัยก้าวร้าว มาประคู่กับ ภัทรลดา หญิงสาวที่หยิ่งในศักดิ์ศรี รับบทโดย พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ในละครรีเมคน้ำดี “ทางผ่านกามเทพ” แห่งค่าย ทีวี ธันเดอร์ หนุ่ม ป๋อ เผยว่า…

          “เรื่องนี้รับบทเป็น ไตรภพ ครับ เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีปัญหาครอบครัวตั้งแต่เด็ก ถูกส่งไปเรียนเมืองนอก และกลับมาก็เจอเหตุการณ์ที่ทำให้เค้าเหมือนเป็นฟางเส้นสุดท้าย เพราะพ่อแท้ๆ ของเขาจะแต่งงานใหม่กับหญิงสาวคราวลูก จึงทำให้เขาโกรธพ่อ และก็โกรธผู้หญิงคนนั้นไปด้วย แต่ดันเกิดความเข้าใจผิด ไปโกรธผิดตัว เพราะไปโกรธน้องสาวของผู้หญิงคนนี้ น้องสาวก็คือนางเอก (พรีม-รณิดา) ก็กลายเป็นว่าเป็นการเกลียดแบบผิดตัว ผมจะแกล้งเขาทุกอย่าง พอแกล้งไปแกล้งมาก็เกิดเป็นความรัก แต่อันนี้มันเป็นแพงแค่จุดเริ่มต้นของคู่นี้ มันจะเรื่องราวหลังจากนี้อีกมากมาย คือเส้นเรื่องของเรื่องนี้ดีมาก มันจะมีความขัดแย้งอยู่ตลอดทาง ไม่ใช่แค่เรื่องพ่อ ยังมีความขัดแย้งเรื่องการโกงบริษัท ขัดแย้งเรื่องความรัก เรื่องนี้ตัวไตรภพจะเป็นคนที่ก้าวร้าวและใจร้ายมากครับ และผมก็ไม่เคยเล่นบนไหนที่ใจร้ายเท่านี้มาก่อนเลย สำหรับเรื่องนี้ผมยอมรับเลยครับว่ายากมาก มีทั้งดราม่า มีทั้งแอคชั่น ผมเล่นเองทั้งหมดเลย จะมีฉากหนึ่งครับ มันเป็นอะไรที่ยากมาก มันเป็นฉากขี่รถมอเตอร์ไซต์ที่ต่อพ่วงข้าง และต้องขับไล่รถกระบะ เชื่อไหมครับว่ามันขับยากมาก เราก็บอกว่าจะไล่ยังไง ตัวเองยังเอาไม่รอดเลย แต่มันก็เป็นอะไรที่สนุกและทำให้ผมมีอะไรได้เล่นเยอะมาก และยิ่งต้องเข้าฉากกับอาหนิง ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ มันเป็นอะไรที่ประทับใจมาก เพราะผมไม่เคยเล่นกับอาหนิงมาก่อน อยากเล่นมานานแล้ว ส่วนเรื่องที่กระแสต่างๆ ผมก็ไม่ได้อะไร เพียงแต่ว่า ผมอยากให้ดูละคร ดูเนื้อหา มากกว่าครับ ละครเรื่องนี้สนุกมาก ทีมงาน นักแสดงทุกคน ทุ่มกันเต็มที่มากๆ อยากให้ติดตามกันครับ ผมขอฝากไว้ด้วยนะครับ ผมและทุกคนตั้งใจทำกันมาก ถึงแม้มันจะเป็นละครรีเมค แต่รับรองว่าเป็นละครที่ไม่ซ้ำเดิมแน่นอน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ”

          พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ มาการันตีขนาดนี้ ต้องคอยติดตามชมกันแล้วว่าจะร้ายขนาดไหน สงสัยแฟนๆ จะพลาดกันไม่ได้ซะแล้ว สำหรับละครรีเมคน้ำดี “ทางผ่านกามเทพ” ในวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)


 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD