รีเซต

เกิดศึกชิงนาง เมื่อ โบวี่ บริหารเสน่ห์ ทำเอา โป๊ป-ปั่นจั่น ซัดกันนัว ในละคร สะใภ้จ้าว

เกิดศึกชิงนาง เมื่อ โบวี่ บริหารเสน่ห์ ทำเอา โป๊ป-ปั่นจั่น ซัดกันนัว ในละคร สะใภ้จ้าว
29 ตุลาคม 2558 ( 19:08 )
3.5K

          โดนหมั่นไส้จนทุกวันนี้แทบจะเดินตลาดไม่ได้ สำหรับ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) สาวแซ่บแห่ง “สะใภ้จ้าว” แต่บอกเลยว่าอารมณ์ของผู้ชมยังไม่สุดแค่นั้นแน่นอน เพราะฉากที่จะได้ชมล่าสุดนี้รับรองว่าอารมณ์จะปะทุถึงจุดเดือดขั้นกว่าขึ้นไปอีก เพราะหญิงก้อยจะเพิ่มดีกรีความแซ่บ ด้วยการปั่นหัวผู้ชายสองคนให้มาต่อยตีเปิดศึกชิงนางชุลมุนอลหม่าน

          โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ วิรงรอง (ลูกโป่ง-ภคมน) เพื่อนรัก จัดงานวันเกิดเป็นปาร์ตี้ริมสระ งานนี้จึงเป็นการรวมตัวของเหล่าเพื่อนพ้อง จิตริณี (จ๊ะจ๋า-พริมรตา), จิตติณ (แมน-พัฒนพล), ฉัตรสุดา (ก้อง-จักรพันธ์), เลื่อมประภัส (แหม่ม-เนรัญญา) โดยไฮไลท์ของเรื่องอยู่ที่เป็นการรวมตัวผู้ชายของหญิงก้อย ทั้ง ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) กับ อัศนีย์ (ปั้นจั่น- ปรมะ) ที่ชายรองนั้นตั้งใจจะมาง้อขอคืนดี แต่หญิงก้อยเลยบริหารเสน่ห์ ยั่วให้ชายรองหึง ด้วยการโน้มคออัศนีย์ มาจูบต่อหน้าต่อตา ทำเอาชายรองเกิดลมเพชรหึง พุ่งหมัดใส่เข้าหน้าอัศนีย์เต็มแรง

          บรรยากาศการถ่ายทำในวันนี้ดูจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะเหล่านักแสดงกว่าครึ่งเรื่องมารวมกัน ก็เลยเม้าท์มอยเล่นกันสนุกเชียวล่ะ เพราะนานทีจะได้เจอกันพร้อมหน้า แถมแต่ละคนมาในชุดสวยหล่อ เลยถ่ายรูปเซลฟี่กันยกใหญ่ งานหนักทีมงานที่ต้องจับปูใส่กระด้ง เมื่อ พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ ผู้กำกับฯ เห็นเมาท์มอยกันพอหอมปากหอมคอ ก็เลยแซวทุกคน “ให้หยุดเมาท์กันก่อนเดี๋ยวงานไม่เสร็จ” เหล่านักแสดงจึงปรับโหมดมาจริงจังกับงานทันทีสมกับเป็นมืออาชีพ เพราะฉากนี้จะยากตรงที่การชกต่อยกันชุลมุนจนตกน้ำ เพราะจะเปียกได้แค่ครั้งเดียว ก็เลยต้องจำบล็อกกิ้งของตัวเอง และบทพูดให้แม่น และจำคิวการลงไม้ลงมือให้ดีอีกด้วย

          ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่โบวี่สวมวิญญาณเซ็กซี่ตัวแม่ใส่ลีลาเต้นสะโพกโยกย้ายพริ้วเว่อร์อยู่ริมสระน้ำ แต่พอเหลือบแลตาเห็นโป๊ปเดินมาปุ๊บ ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงโน้มคอปั้นจั่นมาจูบปั๊บ ทำเอาโป๊ปโมโหหึงเลือดขึ้นหน้า เดินเข้าไปกระชากปั้นจั่นต่อยจนหน้าหงาย ปั้นจั่นก็ใช่จะยอมเลยต่อยสวนกับ แต่ดันเซเสียหลักล้มไม่เป็นท่า พอแมนเห็นเพื่อนเสียเปรียบก็เข้าไปช่วย แต่ก็ถูกเตะกระเด็น ด้านลูกโป่งเจ้าของวันเกิด เห็นท่าจะไม่ดีจึงเข้าห้ามศึก แต่กลายเป็นว่าไปตกอยู่ในวงล้อมเวทีมวย เอาไม่อยู่เลยพลาดตกน้ำเป็นคนแรก เมื่ออาเล็กเห็นพี่ชายโดนรุมก็เข้าไปช่วยอีกคน งานนี้เลยกลายเป็นเหตุการณ์ชุลมุนอิรุงตุงนัง เหตุการณ์บานปลายงานวันเกิดเละเทะไม่เป็นท่า ตกน้ำกันเป็นแถว เรียกได้ว่าเป็นฉากแห่งความชุ่มฉ่ำเพราะเปียกเยินกันถ้วนหน้า แต่ทุกคนก็แฮปปี้ดี๊ด๊า เนียนๆ เสมือนว่ามาว่ายน้ำบ้านเพื่อน

          เบื้องหลังสนุกขนาดนี้ เบื้องหน้าคงไม่ต้องพูดถึง บอกเลยว่าห้ามพลาด!! ในละคร “สะใภ้จ้าว” วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)


 
 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD