รีเซต

พันเทพ หวนกลับมาอีกครั้งในร่างของ เมฆ ใน ตะพดโลกันตร์

พันเทพ หวนกลับมาอีกครั้งในร่างของ เมฆ ใน ตะพดโลกันตร์
30 ตุลาคม 2558 ( 17:06 )
2.7K

 


             กลับมาอีกครั้งกับละครแนวแฟนตาซีสุดที่เคยโด่งดังในปี 2555 ในภาคแรกมาแล้ว กันตนาเค้าจัดให้อีกครั้งกับภาค 2 ในชื่อ“ตะพดโลกันตร์” ที่กลับมาพร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรก เมื่อ “เมฆ”(เคลลี่- ธนะพัฒน์) ต้องถูกสลับร่างกับ “พันเทพ” (นภัสกร มิตรเอม ) ทำให้เกิดเรื่องราวสุดดราม่ามากมาย ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว!


             ถึงเวลาที่ “ตะพดโลกันตร์”จะลงจอพร้อมเสิร์ฟความแซ่บ บู้กระหน่ำ เมื่อเมฆต้องมาสลับร่างกับพันเทพ เพราะต้องการแก้แค้น และชิงไม้ตะพดมาเป็นของตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดว่าตายไปเมื่อภาคที่แล้ว หวนกลับมาอีกครั้งเจ้านางเวตาลทำพิธีคืนชีพให้ งานนี้ทำเอาไม้เจอศึกหนักเลยทีเดียว เพราะต้องแยกว่าใครเป็นใคร ใครหลอกใครระหว่างเมฆและพันเทพ จะมีเรื่องพลิกผันให้ลุ้นตลอดเวลาแน่นอน แล้วไม้จะทำยังไงถ้าต้องเลือกระหว่างพ่อที่เลี้ยงตัวเองมา กับพ่อที่เป็นสายเลือด งานนี้พ่อลูกต้องสู้กัน ความรักความเข้าใจผิดกัน จะลงเอยกันอย่างไร เอาล่ะสิ! งานดราม่าจึงเกิดขึ้น เมฆจะได้กลับเข้าร่างตัวเองหรือไม่ หรือต้องตายต้องน้ำมือของลูกที่เลี้ยงมากับมืออย่างไม้ในร่างของพันเทพกันแน่ บทสรุปที่คาดเดาไม่ได้ ต้องมาคอยลุ้นกัน

                ความมันส์ที่ไม่เคยมีมาก่อนกำลังจะเกิดขึ้น พลาดไม่ได้กับละครเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 ต้องบอกเลยว่าภาคนี้เด็ดจริงๆ ไม่แพ้ภาคแรกแน่นอนจ้า



 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่