รีเซต

สภานักเรียนเตรียมบาดหมาง บอส-นน เจอปัญหาครั้งใหญ่ ในงานกีฬาสีของชาวฮอร์โมน 3

สภานักเรียนเตรียมบาดหมาง บอส-นน  เจอปัญหาครั้งใหญ่ ในงานกีฬาสีของชาวฮอร์โมน 3
29 ตุลาคม 2558 ( 14:03 )
3K

หลังจากลุ้นกับเรื่องราวของ เจน (เหนิง-กัญญาวีร์) กันแบบหายใจไม่ทั่วท้อง เสาร์นี้ (31 ต.ค.) แฟนๆ ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ค่ายจีทีเอช ต้องตามมาลุ้นกันต่อ กับเรื่องราวที่ตื่นเต้นไม่แพ้ครั้งไหน เรียกว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์ จนห้ามพลาด!! 

เริ่มต้นด้วยบรรยากาศงานกีฬาสีโรงเรียนนาดาวบางกอกที่เริ่มคึกคักขึ้นเรื่อยๆ ประธานแต่ละสี เริ่มเกณฑ์คนมาทำงานในตำแหน่งต่างๆ ในสี ไม่ว่าจะเป็นเหรัญญิก สตาฟ เชียร์ลีดเดอร์ ฯลฯ นักเรียนส่วนใหญ่ตื่นเต้นกันมากที่จะได้มีหน้าที่บางอย่างในงานกีฬาสี และนั่นทำให้แกนนำกิจกรรมอย่าง นน (แบงค์-ธิติ) และ ขนมปัง (แพรวา-ณิชาภัทร) ทุ่มเทให้กับงานกีฬาสีอย่างเต็มที่


 

เมื่อส้มส้ม และ พละ(สกาย-วงศ์รวี) มีอันต้องอยู่กลุ่มเดียวกันเพื่อทำรายงาน ทั้งคู่จึงได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ดาว-ก้อย หลังจากตกลงใจคบกันอย่างเปิดเผยที่โรงเรียนแล้ว ก็เริ่มนึกถึงอนาคตที่ไกลไปกว่าที่เป็นอยู่ ส่วนเภา (ต้นหน) ก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการช่วยเตรียมงานกีฬาสีไปพร้อมกับ มะลิ (คลอดีน-อทิตยา) และนั่นเป็นโอกาสที่ทำให้ทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้น แต่เภาก็ยังไม่ได้รับรู้ว่าความสัมพันธ์ที่ ซัน พยายามจะสานต่อกับมะลินั้น ดำเนินไปถึงขั้นไหนแล้ว ส่วนปัญหาของเจนที่ค้างคา ก็กลับถูกคลี่คลายไปในทางที่เธอเองไม่เคยคาดคิดไว้ 




บอส(พี-สาริษฐ์) ในฐานะรองประธานนักเรียนฝ่ายวิชาการยังคงพยายามหาวิธีที่จะทำให้นโยบายปฏิวัติการบ้านสำเร็จ ซึ่งไม่ง่ายเลยเมื่อทุกคนในโรงเรียน ไม่เว้นแม้แต่สมาชิกสภานักเรียน ต่างก็กำลังให้ความสนใจกับการจัดงานกีฬาสีกันทั้งนั้น และในเวลานั้นเองที่ บอส ได้พบสิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่ของการจัดงานกีฬาสีครั้งนี้จาก ออย(ฟรัง-นรีกุล) ซึ่ง บอส รู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่างกับปัญหานี้ให้เร็วที่สุด โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนจำนวนหนึ่งที่กำลังจะมีปัญหากับบอสเช่นกัน

 

การเตรียมงานกีฬาสีที่แสนวุ่นวายครั้งนี้ จะต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอะไรบ้าง ติดตามชมได้ใน “ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น” วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 เวลา 22.30 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน 


  

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety